Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Peru vs Paraguay 7h30 ngày 8/6 (Giao hữu quốc tế 2024)

Thứ Sáu 07/06/2024 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peru vs Paraguay trận đấu giao hữu quốc tế: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Peru vs Paraguay

Peru vs Paraguay
Peru vs Paraguay

 

 

Một sự thay đổi trên ban huấn luyện đã đảo ngược vận mệnh của Peru trong năm nay, mang lại cho họ rất nhiều sự lạc quan trước Copa America. Dưới sự dẫn dắt của Jorge Fossati, Peru vừa đánh bại Nicaragua (2-0) và CH Dominican (4-1) dù trước đó bất thắng 7 trận. 6 bàn ghi được trong quãng thời gian này cũng nhiều hơn so với 12 trận trước đó trên mọi đấu trường.

Peru hiện đang có chuỗi 3 trận bất bại tại sào huyệt và chưa hề bị dẫn trước trong bất kỳ cuộc chạm trán nào trong số đó. Bên kia chiến tuyến, khả năng thực chiến của Paraguay rất đáng nghi ngại. Bởi, đã hơn 6 tháng kể từ lần cuối cùng họ chơi một trận đấu quốc tế. Và thực tế phong độ hiện tại của Paraguay là khá tệ, đội bóng này chỉ có 1 chiến thắng trong 6 lần ra sân gần nhất.

Paraguay cũng không có được thành tích tốt mỗi lần phải rời xa tổ ấm của mình. Bằng chứng, họ chỉ biết hòa và thua ở 6 chuyến xa nhà vừa qua, và 5 trận trong số đó đội bóng này không thể tìm thấy mảnh lưới đối thủ. Thống kê đáng chú ý cuối cùng, đã 11 cuộc đụng độ gần nhất với Peru, Paraguay không biết mùi chiến thắng.

Nhận định hiệp 1 Peru vs Paraguay

Khả năng cao, hiệp một cặp đấu này sẽ khan hiếm bàn thắng. Dữ liệu cho thấy, 6/9 trận gần nhất, Peru “tịt ngòi” ở 45 phút đầu. Bên kia chiến tuyến, Paraguay cũng chẳng khá hơn. Nên nhớ, 8/10 lần ra sân liên tiếp vừa qua, đội bóng này bước vào giờ nghỉ mà không thể phá lưới đối thủ. Ngoài ra, cả 2 cuộc đụng độ gần đây giữa hai đội đều kết thúc hiệp 1 với tỉ số hoà 0-0.

Nhận định diễn biến Peru vs Paraguay

7/10 cuộc đụng độ trước đó giữa Peru vs Paraguay chứng kiến số pha lập công không vượt qua mức 2. Mặt khác, chỉ vỏn vẹn 2 trong 10 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Peru có tổng tình huống lưới rung chung cuộc từ 3 trở lên. Về phía Paraguay, 9/10 trận mới đây của họ khép lại với số bàn thắng cao nhất được ghi là 2.

Dự đoán kết quả

Peru vs Paraguay: 1-0

Thành tích đối đầu 

Nhận định Peru vs Paraguay 7h30 ngày 86 (Giao hữu quốc tế 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Peru vs Paraguay

Thành tích gần đây Peru vs Paraguay

Nhận định Peru vs Paraguay 7h30 ngày 86 (Giao hữu quốc tế 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Peru
Nhận định Peru vs Paraguay 7h30 ngày 86 (Giao hữu quốc tế 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Paraguay

Đội hình dự kiến:

  • Peru: Gallese; Corzo, Santamaria, Abram; Advincula, Tapia, Pena, Quispe, Lopez; Flores, Guerrero
  • Paraguay: Coronel; Ramirez, Gomez, Balbuena, Espinoza; Cubas, Villasanti; Rojas, Sanchez, Almiron; Gonzalez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X