Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Peru vs Colombia 08h30 ngày 7/9 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Tư 04/09/2024 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peru đang đứng bét bảng ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Đối thủ của họ ở trận đấu tới là Colombia lại đang có phong độ cao và nhiều khả năng Peru sẽ kéo dài chuỗi trận không thắng của mình ở vòng loại.

Nhận định bóng đá trận đấu Peru vs Colombia

Peru đang trải qua một giai đoạn có phong độ vô cùng tồi tệ. Đà đi xuống của đội tuyển này không hề có dấu hiệu chậm lại trong thời gian gần đây.

Nhận định Peru vs Colombia 08h30 ngày 79 (Vòng loại World Cup 2026) 1
Peru bị loại ngay từ vòng bảng Copa America với chỉ 1 trận hòa

Hè vừa qua, Peru tham dự Copa America nhưng không vượt qua được vòng bảng. Đoàn quân của HLV Jorge Fossati cầm hòa Chile ở trận ra quân nhưng rồi để thua cả Canada và Argentina.

Những màn trình diễn kém cỏi đó tiếp nối phong độ tệ hại kéo dài từ vòng loại World Cup 2026. Qua 6 trận đấu ở vòng loại, Peru chưa thể thắng và mới có được 2 trận hòa. Họ đứng bét bảng sau 6 lượt trận. Tuy thế, Peru vẫn có thể hy vọng giành suất đi World Cup. Vị trí dự vòng play-off liên lục địa của Paraguay chỉ hơn Peru vỏn vẹn 3 điểm.

Nhận định Peru vs Colombia 08h30 ngày 79 (Vòng loại World Cup 2026) 2
Colombia đạt phong độ rất cao với chuỗi 28 trận bất bại trước khi thua Argentina

Đối thủ của Peru ở trận đấu tới là một Colombia đạt phong độ cực cao. Không nói đâu xa, Los Cafeteros đã lọt vào tới trận chung kết Copa America 2024. Đáng tiếc là đoàn quân của HLV Nestor Lorenzo đã để thua Argentina sau loạt luân lưu. Thất bại đó đã đặt dấu chấm hết cho chuỗi 28 trận bất bại liên tiếp của Colombia trên mọi đấu trường.

Ở vòng loại World Cup 2026, Colombia cũng thể hiện vô cùng ấn tượng khi đứng thứ 3 với 12 điểm sau 6 lượt trận. Họ giành 3 chiến thắng và 3 trận hòa. Hiện tại, Colombia là đội duy nhất còn bất bại ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Trong số những bại tướng của Colombia còn có cả Brazil.

Khá bất ngờ khi Peru đã thắng 2 trong 3 trận gần nhất gặp Colombia. Tuy nhiên, xét trong 20 trận gần nhất thì đó cũng là 2 chiến thắng duy nhất của Peru. Colombia đã thắng 4 trong 6 trận đối đầu gần đây và rõ ràng là đội có khả năng chiến thắng cao hơn ở trận đấu tới.

Nhận định đặc biệt Peru vs Colombia

  • Colombia chiến thắng: Ở trận đấu này, khả năng Colombia chiến thắng được đánh giá cao. Peru nắm trong tay lợi thế sân nhà nhưng thực tế thì họ chưa thắng Colombia trên sân nhà kể từ năm 1983. Do vậy, vẫn nên đặt niềm tin vào đội cửa trên Colombia ở trận này.
  • Từ 2 bàn trở lên: 3 trong 4 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có từ 3 bàn thắng trở lên. 6/10 trận gần nhất của đội cửa trên Colombia có từ 3 bàn trở lên. Peru là đội ưu tiên phòng ngự và ghi ít bàn. Tuy nhiên, với việc đang đứng bét bảng ở vòng loại World Cup 2026 thì có lẽ Peru sẽ có sự thay đổi về cách tiếp cận trong những trận tiếp theo.
  • Từ 8 phạt góc trở xuống: Trong 3 trận gần nhất, Peru kiếm được trugn bình 2 quả góc còn Colombia là 3,7 quả. Tiết tấu trận đấu tới hứa hẹn là rất chậm và khó xuất hiện nhiều quả phạt góc.

Dự đoán kết quả Peru vs Colombia: 1-2

Thông tin xung quanh trận Peru vs Colombia

nhan dinh bong da du doan Peru vs Colombia vong loai world cup 2026 hom nay
Nhận định Peru vs Colombia

- Colombia thủng lưới trong 3 lần gần nhất gặp Peru.

- 7/8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Peru không ghi được bàn nào trong 3 trận gần nhất.

- 5 trận gần nhất của Peru có từ 2 bàn trở xuống.

- 6 trận gần nhất của Peru có ít hơn 11 phạt góc.

- Colombia không thủng lưới ở 3 trận gần nhất.

- 9/10 trận gần nhất của Colombi có ít hơn 11 phạt góc.

- Peru đang đứng thứ 42 trên bảng xếp hạng FIFA còn Colombia đứng thứ 9.

Phong độ và thành tích đối đầu Peru vs Colombia

 

Đội hình dự kiến

  • Peru (3-4-2-1): Gallese; Corzo, Callens, Zambrano; Sonne, Cartagena, Pena, Lopez; Flores, Reyna; Lapadula
  • Colombia (4-3-3): Vargas; S.Arias, Mina, Cuesta, Mojica; Rios, Lerma, J.Arias; Rodriguez, Cordoba, Diaz

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X