Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Perth Redstar vs Lions 17h30 ngày 31/7 (Cúp QG Australia 2024)

Thứ Tư 31/07/2024 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Perth Redstar vs Lions thuộc Cúp quốc gia Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Perth Redstar vs Lions

Perth Redstar vs Lions
Perth Redstar vs Lions

Trận thua 3 bàn không gỡ trên sân nhà trước Stirling Macedonia mới đây có thể không ảnh hưởng nhiều đến mục tiêu góp mặt ở top 4 BXH VĐ bang Tây Úc của Perth Redstar. Thế nhưng nó là bước chạy đà không hề tốt của thầy trò HLV Callum Salmon cho cuộc đụng độ sắp tới ở Cúp quốc gia gặp Queensland Lions – đội bóng đang chơi khá thành công tại VĐ bang Queensland

Hơn nữa cần biết rằng cả 3 thất bại của Perth Redstar mùa này (tại giải bang) đều diễn ra tại sào huyệt RedStar Arena. Trong khi đó cuối tuần vừa rồi, Lions đã chia điểm trên sân nhà trước Redlands sau trận cầu không bàn thắng.

Tổng thể thầy trò HLV Darren Sime chỉ thua 1/10 lần ra sân gần nhất (thắng 7). So với chủ nhà Perth Redstar, phong độ của các vị khách có vẻ thuyết phục hơn. Hiện tại, Lions cũng đang nằm trong tốp đầu giải vô địch bang Queensland (giống Perth Redstar).

Nhìn chung phong độ không quá tốt trên sân nhà và thường lép vế trước những vị khách mạnh là điểm yếu của đại diện bang Tây Úc. Nên nhớ ở 4 chuyến hành quân gần nhất, Lions đều là những người ra về với niềm vui trọn vẹn.

Nhận định diễn biến Perth Redstar vs Lions

4 trận sân khách gần nhất, hàng công của Lions có tới 19 lần điền tên lên bảng điện tử. Tại VĐ bang Queensland mùa này, các học trò HLV Darren Sime cũng sở hữu thống kê ghi bàn tốt nhất giải với 57 bàn thắng. Được chơi trên sân nhà nhưng không loại trừ khả năng Perth Redstar sẽ bị cuốn vào lối chơi của đối thủ và sa đà vào màn rượt đuổi. Không bất ngờ với kịch bản nhiều hơn 3 lần lưới rung ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Perth Redstar 2-3 Lions

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Perth Redstar vs Lions

Nhận định Perth Redstar vs Lions 17h30 ngày 317 (Cúp QG Australia 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Perth Redstar
Nhận định Perth Redstar vs Lions 17h30 ngày 317 (Cúp QG Australia 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Lions

 

Đội hình dự kiến:

  • Perth Redstar (4-4-2): Riley Stephenson; Ryan Finnie, Charlie Comyn-Platt, Ross Millard, Nicholas Walsh; Jamal Reiners, Connor Thurston, Ellis Healing, Andy Higgins; Bryce Bafford, Daryl Nicol.
  • Lions (4-2-3-1): Aidian Munford; Jackson Hart-Phillips, Dominic Horwood, Tommy Jarrard, Jake Bulla Minett; Shaun Carlos, Liam Cosgrove; Joseph Duckworth, Fletcher McDonald, Matthew Ridenton; Finn Beakhurst

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X