Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Perth Glory vs Western Sydney 15h45 ngày 16/3 (VĐQG Australia 2023/24)

Thứ Sáu 15/03/2024 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Perth Glory vs Western Sydney thuộc giải VĐQG Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Perth Glory vs Western Sydney

Perth Glory vs Western Sydney
Perth Glory vs Western Sydney

Giữ lại 1 điểm đầy đáng khen trên sân nhà trước Newcastle Jets (để thua 0-2 rồi gỡ hòa ở 20 phút cuối) nhưng không thể nói Perth Glory đã có màn trình diễn thuyết phục. Đó là trận đấu mà đoàn quân của HLV Alen Stajcic được đánh giá cao hơn nhưng có một thế trận lép vế hoàn toàn từ thời gian kiểm soát bóng (39%) đến số lần dứt điểm (12 so với 23) và số bàn thắng kỳ vọng xG (1.47 so với 2.11). Nếu cứ đá thế này, một vị trí trong top 6 cùng tấm vé đá Playoff vô địch chỉ là giấc mơ viển vông.

Với 5 chiến thắng, 6 trận hòa cùng 9 trận thua, đại diện miền Tây đang đứng thứ 9 trên BXH nhưng khoảng cách với đội đứng thứ 6, Melbourne City đã là 8 điểm. Ở 5 vòng đấu gần nhất, đoàn quân của ông Stajcic chỉ có duy nhất 1 lần mang về niềm vui trọn vẹn cho các CĐV nhà. Thế nhưng cũng cần biết rằng, 4/5 trận thắng đã qua của Perth diễn ra trên sân nhà. HBF Park vì thế có thể sẽ là sự khác biệt.

Chơi bóng như một kẻ học việc, Western Sydney vừa phải nhận trận thua sấp mặt 0-7 trên sân của đương kim Á quân Melbourne City. Với thất bại này, đoàn quân của HLV Mark Rudan đã bị đẩy xuống vị trí thứ 7 trên BXH. Khác với Perth Glory, khoảng cách 1 điểm với top 6 cho thấy cơ hội của đội bóng thủ đô vẫn còn khá nhiều.

Tuy nhiên đối chiếu với phong độ thảm họa trong tháng 2 vừa qua, mọi thứ không phải màu hồng với thầy trò ông Rudan. 7 trận đấu tại A-League, Western Sydney chỉ có duy nhất 1 chiến thắng và để thua tới 5 lần. Trong đó đáng kể là những thất bại nặng nề trước Sydney FC (1-4), Western United – đội đứng cuối BXH (1-3) và mới đây là bài học bóng đá đến từ các nhà đương kim Á quân Melbourne City (0-7).

HBF Park đang là điểm tựa cho mục tiêu có điểm của Perth Glory. Đây cũng là nơi đi dễ khó về dành cho đội bóng thủ đô bởi ở 5 lần gần nhất hành quân tới miền Tây, Western Sydney chưa một lần ca khúc khải hoàn (thua 4). Thêm vào đó với một hàng thủ chơi như mơ ngủ, đoàn quân của ông Rudan khó tránh được trận thua tiếp theo.

  • Lựa chọn: Perth Glory

Nhận định tổng bàn thắng Perth Glory vs Western Sydney

Perth chỉ có vị trí khá khiêm tốn trên BXH nhưng lại là đội bóng có lối chơi cở mở bậc nhất ở A-League (ghi 37 bàn thắng nhưng cùng phải nhận 41 bàn thua). Không những thế, có 22 pha lập công trong số đó được các học trò HLV Alen Stajcic thực hiện trên sân nhà. Trong khi đó, hàng thủ đang là thảm họa với Western Sydney khi 3 trận gần nhất, đội bóng thủ đô thủng lưới tới… 14 lần. Kịch bản với ít nhất 3 lần lưới rung ở cặp đấu này rất sáng bởi khả năng phải nhận bàn thua của hai bên đều khá rõ ràng.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Perth Glory 3-2 Western Sydney

Thành tích đối đầu

Nhận định Perth Glory vs Western Sydney 15h45 ngày 163 (VĐQG Australia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Perth Glory vs Western Sydney

Thành tích gần đây Perth Glory vs Western Sydney

Nhận định Perth Glory vs Western Sydney 15h45 ngày 163 (VĐQG Australia 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Perth Glory
Nhận định Perth Glory vs Western Sydney 15h45 ngày 163 (VĐQG Australia 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Western Sydney

Đội hình dự kiến:

  • Perth Glory (4-4-2): Oliver Sail; Joshua James Rawlins, Darryl Lachman, Aleksandar Susnjar, Riley Warland; Daniel Bennie, Jacob Muir, Giordano Colli, Jarrod Carluccio; Adam Taggart, Stefan Colakovski.
  • Western Sydney (4-4-2): Daniel Margush; Dylan Scicluna, Gabriel Cleur, Marcelo, Jack Clisby; Lachlan Brook, Joshua Brillante, Oscar Priestman, Nicolas Milanovic; Marcus Antonsson, Alexander Badolato

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X