Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Perth Glory vs Wellington Phoenix 17h45 ngày 26/10 (VĐQG Australia 2024/25)

Thứ Sáu 25/10/2024 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Perth Glory vs Wellington Phoenix thuộc giải VĐQG Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Perth Glory vs Wellington Phoenix

Perth Glory vs Wellington Phoenix
Perth Glory vs Wellington Phoenix

Perth Glory là nhà vô địch A-League mùa bóng 2018/19. Nhưng kể từ sau đỉnh cao đó, thành tích của CLB này tệ dần đều. Tệ nhất chính là mùa trước khi Perth Glory về đích ở vị trí “đội sổ” BXH với chỉ 22 điểm sau 27 vòng đấu. Tình hình tại Perth Glory dường như chưa có bất kỳ dấu hiệu cải thiện nào bởi họ chính là đội thua đậm nhất ở vòng khai mạc mùa này, 1-6 trên sân Macarthur.

Vòng 2 chiều mai, Perth Glory đá sân nhà và bài test dành cho họ là Wellington Phoenix. A-League mùa trước Wellington Phoenix đua vô địch với Central Coast Mariners đến tận vòng đấu cuối cùng nhưng chỉ có được vị trí Á quân chung cuộc với 2 điểm kém hơn đối thủ (53 so với 55). Vòng khai mạc mùa này, Wellington của HLV Giancarlo Italiano hòa 1-1 sân nhà trước Western United.

Đối đầu gần đây giữa 2 CLB chứng kiến sự vượt trội rõ ràng của Wellington Phoenix, khi bất bại 10 trận, thắng 6 và hòa 4. Kể từ năm 2020, Wellington không thua khi làm khách trước Perth, thắng 4/6 trận. Ở chiều ngược lại, Perth Glory đã trải qua… 8 tháng không biết tới chiến thắng trên sân nhà HBF Park. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu họ nhận thêm 1 thất bại nữa vào chiều mai.

Nhận định hiệp 1 Perth Glory vs Wellington Phoenix

10 cuộc đối đầu bất bại liên tiếp trước Perth Glory cũng là 10 trận Wellington Phoenix hoặc hòa (4) hoặc thắng (6) hiệp 1. Trong khi Perth đã trải qua 17 vòng đấu sân nhà không thể thắng 45 phút đầu thì Wellington vừa không thua vừa sạch lưới trước giờ nghỉ giải lao trong 4 trận A-League mới đâu. Khách vì thế là lựa chọn đương nhiên cho nửa đầu trận đấu này.

Nhận định diễn biến Perth Glory vs Wellington Phoenix

Cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB kết thúc với tỉ số hòa 0-0, nhưng 3 trận liên tiếp trước đó Perth Glory cùng Wellington Phoenix đã phá lưới nhau tới 14 bàn. 10 trận mới nhất của Perth chứng kiến bình quân hơn... 6.2 pha lập công mỗi 90 phút, thống kê thực sự khó tin. Trong khi đó, Wellington đã nổ 13 bàn trong 6 trận làm khách liên tiếp tại sào huyệt Perth Glory.

Dự đoán kết quả

Perth Glory vs Wellington Phoenix: 2-4.

Thành tích đối đầu

Nhận định Perth Glory vs Wellington Phoenix 17h45 ngày 2610 (VĐQG Australia) 1
Thành tích đối đầu giữa Perth Glory vs Wellington Phoenix

Thành tích gần đây Perth Glory vs Wellington Phoenix

Nhận định Perth Glory vs Wellington Phoenix 17h45 ngày 2610 (VĐQG Australia) 2
Thành tích gần đây của đội Perth Glory 
Nhận định Perth Glory vs Wellington Phoenix 17h45 ngày 2610 (VĐQG Australia) 3
Thành tích gần đây của đội Wellington Phoenix

Đội hình dự kiến:

  • Perth Glory: Cook, Koutroumbis, Lachman, Beevers, Susnjar, Khelifi, Colli, Muir, Kamau, Williams, Bennie
  • Wellington Phoenix: Paulsen, Payne, Surman, Wootton, Heald, Al-Taay, Rufer, Pennington, Kraev, Barbarouses, Zawada

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X