Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Perth Glory vs Sydney FC 17h45 ngày 3/4 (VĐQG Australia 2023/24)

Thứ Tư 03/04/2024 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Perth Glory vs Sydney FC thuộc giải VĐQG Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Perth Glory vs Sydney FC

Perth Glory vs Sydney FC
Perth Glory vs Sydney FC

Perth Glory tiếp tục khiến CĐV nhà phải thất vọng bằng trận thua 1-2 trên sân của Melbourne Victory. Đây đã là trận không thắng thứ 5 liên tiếp của thầy trò HLV Alen Stajcic (thua 3). Một vị trí trong top 6 (kèm theo tấm vé đá playoff vô địch) gần như chỉ là viển vông với đội chủ sân HBF Park khi khoảng cách với WS Wanderers lúc này đã là 13 điểm mà giai đoạn đá vòng tròn chỉ còn 5 trận.

22 lần ra sân ở A-League 2023/24, Perth Glory chỉ có vỏn vẹn 5 chiến thắng và để thua tới 11 lần. Mọi thứ tưởng chừng đã được cải thiện trong khoảng thời gian từ giữa tháng 1 tới giữa tháng 2 khi thầy trò ông Stajcic có mạch 5 trận bất bại liên tiếp (thắng 3) nhưng rốt cuộc sau đó, họ lại kém cỏi như thói quen.

Trái ngược hoàn toàn, Sydney FC vừa lấy 3 điểm một cách đầy xứng đáng từ ĐKVĐ Central Coast Mariners. Hôm đó, đoàn quân của HLV Ufuk Talay đã có một thế trận áp đảo hoàn toàn trước đội bóng số 1 nước Úc khi kiểm soát bóng tới 61%, tung ra 27 pha dứt điểm và tạo ra số bàn thắng kỳ vọng (xG) lên tới 2.79. Với trận thắng này, đội bóng thủ đô đã bảo vệ vững chắc vị trí thứ 5 trên BXH.

Thực tế đã có những hoài nghi về thành công của Sydney FC ở mùa giải năm nay khi thầy trò ông Talay khởi đầu chiến dịch một cách không thể tệ hơn (để thua 6/8 vòng đầu tiên). Thế nhưng kể từ giữa tháng 12 năm ngoái tới nay, họ lột xác đầy mạnh mẽ và chỉ phải nhận thêm 2 thất bại sau 14 lần ra sân (thắng 8).

HBF Park luôn là điểm tựa dành cho Perth Glory nhưng cũng là nơi dễ đi dễ về với Sydney FC. Bằng chứng ở 5 lần gần nhất hành quân tới đây, đội bóng thủ đô không thua và có 3 lần ra về với niềm vui trọn vẹn. Phong độ hoàn hảo lại có sự tự tin từ thống kê đối đầu, chẳng có lý do gì khiến thầy trò HLV Ufuk Talay đánh rơi điểm số sau chuyến đi lần này.

  • Lựa chọn: Sydney FC

Nhận định tổng bàn thắng Perth Glory vs Sydney FC

Giai đoạn đá vòng tròn ở A-League năm nay đang đi đến hồi kết và với vị thế lúc này, chẳng có lý do gì khiến Perth Glory phải toan tính. Thêm vào đó ở những chiến dịch gần đây, đội chủ sân HBF Park luôn là một trong những cái tên có lối chơi cởi mở (đang là đội có thống kê phòng ngự tệ thứ 2 giải với 45 bàn thua). Phía đối diện, Sydney FC lại đang là cái tên dẫn đầu về thống kê ghi bàn với 41 lần nổ súng. Không bất ngờ nếu cuộc đối đầu tới đây sẽ chứng kiến màn rượt đuổi hấp dẫn với nhiều hơn 3 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Perth Glory 2-3 Sydney FC

Thành tích đối đầu

Nhận định Perth Glory vs Sydney FC 17h45 ngày 34 (VĐQG Australia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Perth Glory vs Sydney FC

Thành tích gần đây Perth Glory vs Sydney FC

Nhận định Perth Glory vs Sydney FC 17h45 ngày 34 (VĐQG Australia 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Perth Glory 
Nhận định Perth Glory vs Sydney FC 17h45 ngày 34 (VĐQG Australia 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Sydney FC

Đội hình dự kiến:

  • Perth Glory (4-4-2): Oliver Sail; Joshua James Rawlins, Darryl Lachman, Aleksandar Susnjar, Riley Warland; Daniel Bennie, Jacob Muir, Giordano Colli, Jarrod Carluccio; Adam Taggart, Stefan Colakovski.
  • Sydney FC (4-2-3-1): Andrew Redmayne; Rhyan Grant, Hayden Matthews, Jake Max Gordwood-Reich, Jordan Courtney-Perkins; Corey Hollman, Anthony Caceres; Joe Lolley, Robert Mak, Max Burgess; Fabio.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X