Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Perth Glory vs Newcastle Jets 17h45 ngày 9/3 (VĐQG Australia 2023/24)

Thứ Sáu 08/03/2024 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Perth Glory vs Newcastle Jets thuộc giải VĐQG Australia hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Perth Glory vs Newcastle Jets

Perth Glory vs Newcastle Jets
Perth Glory vs Newcastle Jets

Chỉ có 37% thời gian kiểm soát bóng, tung ra 12 cú dứt điểm nhưng không một lần trúng đích, Perth Glory vừa phải nhận thất bại xứng đáng trên sân của Western United. Sau 6 trận không thua liên tiếp, ít ai nghĩ mạch trận bất bại của thầy trò HLV Alen Stajcic lại bị chấm dứt bởi đội bóng đang đứng dưới đáy BXH và gáo nước lạnh vừa rồi hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến tham vọng đua top 6 (đá Playoff vô địch) của đại diện miền Tây.

Thực tế dù đang đứng thứ 9 với 8 điểm ít hơn vị trí thứ 6 của Western Sydney song nhìn lại chặng đường đã qua của chiến dịch 2023/24, màn trình diễn của Perth là thiếu thuyết phục (5 chiến thắng, 5 trận hòa và 9 thất bại sau 19 trận). Dẫu vậy 4/5 trận thắng đó lại diễn ra tại tổ ấm HBF Park và đây là thống kê phần nào mang đến sự tự tin cho thầy trò ông Stajcic.

Thất bại 0-1 trên sân nhà cùng một thế trận không quá lép vế trước ĐKVĐ Central Coast Mariners cuối tuần qua có thể là kết quả không đến nỗi nào với Newcastle Jets. Nhưng xét một cách toàn diện, thầy trò HLV Robert Stanton đang trải qua quãng thời gian cực khó khăn với chuỗi 6 trận không thắng liên tiếp (thua 3) tại A-League. Nhìn rộng ra, đội bóng này có duy nhất 1 chiến thắng ở 10 vòng gần nhất.

Thi đấu nhiều hơn Perth Glory 1 trận nhưng đến thời điểm hiện tại, Newcastle Jets mới có 4 lần ca khúc khải hoàn. 2 chiến thắng trong số đó diễn ra trên sân khách song kể giữa tháng 12 năm ngoái tới nay, đoàn quân của ông Stanton chỉ có 2 trận hòa cùng 4 thất bại trong 6 chuyến hành quân gần nhất.

Những thống kê thiếu thuyết phục sau chặng đường đã qua của Perth Glory lẫn Newcastle Jets khiến mục tiêu 3 điểm của cả hai ở vòng đấu này là quá xa xỉ. 10 lần gặp nhau gần nhất, cặp đấu này có tới 7 lần chứng kiến kết quả bất phân thắng bại và kịch bản này được tái hiện tại HBF Park cũng là điều không quá bất ngờ.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Perth Glory vs Newcastle Jets

Giống như MLS, A-League luôn là giải đấu mang đến nhiều trận đấu có tính cống hiến nhất bởi thể thức thi đấu không có đội xuống hạng. Thống kê sau chặng đường đã qua của Perth Glory và Newcastle Jets cũng cho thấy cả hai đang đối mặt với tình trạng công làm thủ phá (các học trò HLV Alen Stajcic ghi 35 bàn thắng và để thủng lưới 39 lần trong khi con số này bên phía các vị khách là 30 và 39). 6/7 lần gặp nhau gần nhất cặp đấu này cũng chứng kiến ít nhất 4 bàn thắng. Chính vì thế, hoàn toàn có cơ sở để chờ đợi một bữa tiệc bàn thắng trong lần tái đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Perth Glory 2-2 Newcastle Jets

Thành tích đối đầu

Nhận định Perth Glory vs Newcastle Jets 17h45 ngày 93 (VĐQG Australia 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Perth Glory vs Newcastle Jets

Thành tích gần đây

Nhận định Perth Glory vs Newcastle Jets 17h45 ngày 93 (VĐQG Australia 2024) 2
Thành tích gần đây của Perth Glory
Nhận định Perth Glory vs Newcastle Jets 17h45 ngày 93 (VĐQG Australia 2024) 3
Thành tích gần đây của Newcastle Jets

 

Đội hình dự kiến

  • Perth Glory (4-4-2): Oliver Sail; Joshua James Rawlins, Darryl Lachman, Aleksandar Susnjar, Riley Warland; Daniel Bennie, Jacob Muir, Giordano Colli, Jarrod Carluccio; Adam Taggart, Stefan Colakovski.
  • Newcastle Jets (4-3-3): Ryan Scott; Dane Ingham, Phillip Cancar, Mark Natta, Lucas Mauragis; Thomas Aquilina, Callum Timmins, Brandon O'Neill; Archie Goodwin, Apostolos Stamatelopoulos, Daniel Wilmering.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X