Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Perth Glory vs Newcastle Jets 15h45 ngày 22/10 (VĐQG Australia 2023/24)

Thứ Bảy 21/10/2023 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Perth Glory vs Newcastle Jets thuộc giải VĐQG Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Perth Glory vs Newcastle Jets

Perth Glory vs Newcastle Jets
Perth Glory vs Newcastle Jets

Cần phải khẳng định ngay rằng không có sự chênh lệch ở cặp đấu này về thực lực. Bằng chứng là mùa giải trước, kết thúc giai đoạn 1, đội chủ nhà Perth Glory có 39 điểm, xếp ở vị trí thứ 9/12, còn Newcastle Jets xếp sau một bậc khi có cùng 29 điểm nhưng thua kém hiệu số phụ. Thời điểm hiện tại, những gì cả 2 đang thể hiện cũng có những nét tương đồng và đó là cơ sở để đặt niềm tin vào Newcastle Jets.

Cụ thể, liên tiếp 4 trận gần đây, Perth Glory thua “mất mặt” trước cả Western United, West Ham, Macarthur lẫn Melbourne City. Tính xa hơn, 7  lần ra sân gần nhất, họ không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Trong khi đó, Newcastle Jets không thua 2 trận vừa qua trước các đối thủ mạnh là Melbourne Victory, Brisbane Roar và cả 2 trận, họ đều mang đến niềm vui tối đa cho giới túc cầu.

Một lý do nữa để đặt niềm tin vào Newcastle Jets sẽ có điểm trong trận đấu này, đó là thành tích đối đầu. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Newcastle Jets vẫn luôn thể hiện được sự tự tin trước Perth Glory và việc họ chỉ thua 1/10 lần đụng độ gần đây là minh chứng điển hình. Ngoài ra, 2 lần làm khách trên sân Perth Glory gần nhất, Newcastle Jets cũng đều ra về với ít nhất một kết quả hòa.

  • Lựa chọn: Newcastle Jets

Nhận định hiệp 1 Perth Glory vs Newcastle Jets

Hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của Perth Glory khi 3 trận gần đây, họ đều thất bại trước giờ nghỉ. Trong khi đó, Newcastle Jets đang nhập cuộc rất tốt khi bất bại 2 trận gần đây trước giờ giải lao và 3 lần đụng độ gần nhất, họ cũng không thua trong 45 phút đầu. Khách hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Newcastle Jets hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Perth Glory vs Newcastle Jets

Hàng thủ Perth Glory đang thi đấu cực tệ khi thủng lưới tới 20 bàn trong 5 trận vừa qua và cả 5 trận đều kết thúc với từ 3 bàn trở lên. Toàn bộ 2 trận gần đây của Newcastle Jets cũng có 4 lần lưới rung. Ngoài ra, 5 lần đụng độ gần nhất có tổng số bàn thắng vượt mốc 3. Tổng hợp con số thống kê, trận đấu có ít nhất 3 bàn là sự lựa chọn khả tín.       

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Perth Glory vs Newcastle Jets: 2-3

Thành tích đối đầu

Nhận định Perth Glory vs Newcastle Jets 15h45 ngày 2210 VĐQG Australia 202324 1
Thành tích đối đầu giữa Perth Glory vs Newcastle Jets

Thành tích gần đây

Nhận định Perth Glory vs Newcastle Jets 15h45 ngày 2210 VĐQG Australia 202324 2
Thành tích gần đây của Perth Glory
Nhận định Perth Glory vs Newcastle Jets 15h45 ngày 2210 VĐQG Australia 202324 3
Thành tích gần đây của Newcastle Jets

Đội hình dự kiến

  • Perth Glory: Oliver Sail; Koutroumbis, Jacob Muir, Bodnar, Beevers; McEneff, Khelifi, Amini; Colakovski, Williams, Ivanovic
  • Newcastle Jets : Ryan Scott; Hoffman, Mauragis, Ingham, Cancar; O'Neill, Dowse, Stamatelopoulos, Berthomier, Stynes; Buhagiar

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X