Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Perth Glory vs Melbourne City 16h30 ngày 3/8 (Cúp QG Australia 2024/25)

Thứ Sáu 02/08/2024 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Perth Glory vs Melbourne City thuộc khuôn khổ Cúp quốc gia Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Perth Glory vs Melbourne City

Perth Glory vs Melbourne
Perth Glory vs Melbourne

Xét về thực lực, Perth Glory không thể so sánh với Melbourne City. Trong khuôn khổ cúp QG Australia, Melbourne City cũng là cái tên giàu thành tích hơn nhiều. Mùa trước, họ lọt vào tới bán kết trong khi Perth Glory dừng chân ngay ở vòng play off với thất bại thảm hại 0-4 trước Macarthur. Thế nên hoàn toàn không bất ngờ khi Perth Glory "nằm dưới" trận này dù sở hữu điểm tựa sân bãi.

Tuy nhiên, có 2 lý do sau đây để khẳng định Perth Glory sẽ không thua trong 90 phút sắp tới. Thứ nhất, kể từ tháng 5/2024, đây là trận đấu chính thức đầu tiên của Melbourne City và chắc chắn, họ sẽ không thể có được trạng thái tốt nhất về cảm giác. Melbourne City áp đảo về thành tích đối đầu, nhưng lần đụng độ gần nhất tại cúp QG Australia, họ đã thất bại 1-3 trước Perth Glory.

Thứ 2, Perth Glory đã chuẩn bị "hành trang" rất tốt cho cuộc chiến này. Trận giao hữu trước mùa giải, họ đánh bại Armade 4-2 và ở trận play off với Brisbane Roar, thầy trò HLV David Zdrilic thể hiện phong độ xuất sắc khi có chiến thắng với cùng tỷ số tương tự. Thế nên trong trận gặp Melbourne City chiều nay, Perth Glory hoàn toàn đủ khả năng cầm chân đối thủ trong 90 phút.

Nhận định hiệp 1 Perth Glory vs Melbourne City

Với cục diện hiện tại, hiệp 1 trận đấu này sẽ có nhiều hơn 1 bàn. Theo đó, 6 trận vừa qua của Perth Glory, kết thúc hiệp đấu đầu tiên có tới 19 lần lưới rung. 4 trận gần đây của Melbourne City, cũng xuất hiện 9 bàn thắng trước giờ nghỉ. Ngoài ra, 4 lần đụng độ gần nhất, kết thúc hiệp 1 có 11 bàn thắng được ghi.

Nhận định diễn biến Perth Glory vs Melbourne City

Toàn bộ 5 lần đụng độ gần đây khép lại với tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên, trong đó có 4 trận ít nhất 4 bàn. 6 trận vừa qua cua Perth Glory có ít nhất 4 lần lưới rung. Các chân sút Melbourne City cũng hoạt động hiệu quả với 12 bàn/4 trận gần nhất. Những con số thống kê cho thấy khả năng sẽ có mưa bàn thắng!

Dự đoán kết quả

Perth Glory vs Melbourne City: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Perth Glory vs Melbourne 16h30 ngày 38 (Cúp QG Australia 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Perth Glory vs Melbourne

Thành tích gần đây

Nhận định Perth Glory vs Melbourne 16h30 ngày 38 (Cúp QG Australia 202425) 2
Thành tích gần đây của Perth Glory
Nhận định Perth Glory vs Melbourne 16h30 ngày 38 (Cúp QG Australia 202425) 3
Thành tích gần đây của Melbourne

Đội hình dự kiến

  • Perth Glory: Oliver Sail, Risdon, Lachlan Barr, Bodnar, Majekodunmi, O'Neill, Gomulka, Faisal, Williams, Carluccio, Khoa Ngo
  • Melbourne City: Jamie Young, Souprayen, Curtis Good, Fernandez, Arslan, Jeggo, Ugarkovic, Leckie, Jakolis, Maclaren, Leo Natel

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X