Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Perth Glory vs Macarthur 18h30 ngày 23/12 (VĐQG Australia 2023/24)

Thứ Sáu 22/12/2023 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Perth Glory vs Macarthur thuộc A-League hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Perth Glory vs Macarthur

Perth Glory vs Macarthur
Perth Glory vs Macarthur

Perth Glory từng là nhà cựu vô địch A-League Australia mùa 2018/19 nhưng thành tích của họ kể từ đỉnh cao ấy càng ngày càng xuống. Hiện tại mùa này, tình cảnh của Perth Glory còn thảm hại hơn khi họ đang đội sổ BXH sau 8 vòng đấu chỉ giành 5 điểm. Chiến thắng duy nhất của Perth Glory, 2-0 trước Central Coast Mariners đã là chuyện của đầu tháng 11.

5 vòng đấu liên tiếp sau cột mốc nêu trên, Perth Glory thua tới 4, chỉ thu về 1 điểm. Tính cả mùa trước, Perth Glory ấy thậm chí chỉ thắng được duy nhất 1 trong 7 trận sân nhà gần đây. Nói thế để thấy rằng, việc sở hữu địa lợi trong 90 phút đấu với Macarthur không phải là sự đảm bảo chăc chắn cho khả năng “ăn” điểm của Perth Glory.

Trận này được áp mức hòa-được-thua (0:0) cũng đặc tả vị thế sa sút của Perth Glory, trước một Macarthur đã bất bại 4 trận sân khách gần nhất (thắng 3). Đầu mùa này, Macarthur từng thắng tới 4 bàn trắng trên sân Perth Glory ở đấu trường Cúp QG Australia và không có gì đáng ngạc nhiên nếu đội khách có thêm 1 khúc khải hoàn nữa vào tối mai.

  • Lựa chọn: Macarthur

Nhận định hiệp 1 Perth Glory vs Macarthur

Toàn bộ 5 trận làm khách tại sào huyệt Perth Glory trước đây, Macarthur đều từ hòa tới thắng hiệp 1, với tổng hiệu số bàn 45 phút đầu là +5. Ngoài ra, Macarthur còn đang sở hữu chuỗi 6 trận sân khách bất bại và sạch lưới trước giờ nghỉ giải lao. Với Perth Glory, CLB này đã trải qua 9 trận sân nhà liên tiếp không thể giành phần thắng ở hiệp đấu thứ nhất.

  • Lựa chọn: Macarthur hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Perth Glory vs Macarthur

14 bàn thắng đã được ghi chỉ trong 4 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội. 4 vòng đấu A-League Australia vừa qua của Perth Glory, tổng bàn mỗi 90 phút đều từ 3 trở lên. Trong khi đó, Macarthur đã “nổ” tới 10 pha lập công qua 4 chuyến làm khách mới đây.  Khả năng cặp đấu Perth Glory vs Macarthur có +3 bàn chung cuộc là rất đáng chờ đợi.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Perth Glory vs Macarthur: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Perth Glory vs Macarthur 18h30 ngày 2312 (VĐQG Australia) 1
Thành tích đối đầu giữa Perth Glory vs Macarthur

Thành tích gần đây Perth Glory vs Macarthur

Nhận định Perth Glory vs Macarthur 18h30 ngày 2312 (VĐQG Australia) 2
Thành tích gần đây của đội Perth Glory
Perth Glory vs Macarthur
Thành tích gần đây của đội Macarthur

Đội hình dự kiến:

  • Perth Glory: Cook, Koutroumbis, Lachman, Beevers, Susnjar, Khelifi, Colli, Muir, Kamau, Williams, Bennie
  • Macarthur: Kurto, Nicolaou, Uskok, Aspropotamitis, Vujica, Baccus, Lewis, Rodrigues, Davila, Drew, Germain

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X