Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persita Tangerang vs Barito Putera 19h00 ngày 04/11 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Bảy 04/11/2023 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persita Tangerang vs Barito Putera thuộc giải VĐQG Indonesia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Persita Tangerang vs Barito Putera

Persita Tangerang vs Barito Putera
Persita Tangerang vs Barito Putera

Giải VĐQG Indonesia vừa kết thúc giai đoạn lượt đi. Hiện các đội đang tích cực bổ sung lực lượng để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về. Tối thứ 7 tuần này, Indomilk Arena sẽ có cuộc tiếp đón Barito Putera tại sân Stadion Wibawa Mukti. Đây là cặp đấu khá cân bằng khi cả 2 đội không có phong độ tốt suốt thời gian qua.

Persita Tangerang từng có khởi đầu rất ấn tượng khi thắng ở 3 trận đầu tiên nhưng sau đó bất ngờ tụt dốc không phanh, trải qua 8 trận liền không biết mùi chiến thắng, mãi đến gần đây mới chơi tốt hơn nên cũng cải thiện được phần nào vị trí khi lên được hạng 15.

Trong khi đó, Barito Putera vốn không thuộc nhóm đội bóng mạnh của Indonesia khi thường xuyên đứng nửa dưới bảng xếp hạng thời gian qua, mùa gần nhất là thứ 15. Bước sang mùa giải mới, họ có khởi đầu khá ổn khi đang xếp thứ 7 với 24 điểm sau 17 trận. Tuy vậy, phong độ gần đây của đội bóng là khá tệ khi không thắng 6 trận gần nhất (hòa 4, thua 2).

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Persita Tangerang đang có phong độ sân nhà khá tốt khi có 2 chiến thắng, 1 trận hòa trong 3 trận gần nhất, do đó đáng để đặt niềm tin hơn.

  • Lựa chọn: Barito Putera -0

Tổng bàn thắng trận Persita Tangerang vs Barito Putera

Barito Putera là đội bóng có lối chơi vô cùng chắc chắn, dù không ghi được nhiều bàn thắng nhưng lại để lọt lưới rất ít, thành ra đa số các trận của họ có rất ít bàn. 9 trong 10 trận gần nhất của đội bóng này chỉ có tối đa 2 bàn được ghi. Do đó, khả năng trận tới cũng có kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Persita Tangerang vs Barito Putera: 1 - 0

Thành tích đối đầu Persita Tangerang vs Barito Putera

Nhận định Persita Tangerang vs Barito Putera 19h00 ngày 0411 VĐ Indonesia 202324 1
Thành tích đối đầu giữa Persita Tangerang vs Barito Putera

Thành tích gần đây của Persita Tangerang vs Barito Putera

Nhận định Persita Tangerang vs Barito Putera 19h00 ngày 0411 VĐ Indonesia 202324 2
Thành tích gần đây của Persita Tangerang
Nhận định Persita Tangerang vs Barito Putera 19h00 ngày 0411 VĐ Indonesia 202324 3
Thành tích gần đây của Barito Putera

Đội hình dự kiến Persita Tangerang vs Barito Putera

  • Persita Tangerang (4-4-2): Aditya Harlan, Muhammad Toha, Andrean Rindorindo, Javlon Guseynov, Mario Jardel, Esal Sahrul Muhrom, Shin-yeong Bae, Fahreza Sudin, Abrizal Umanailo, Ezequiel Vidal, Ramiro Fergonzi
  • Barito Putera FC (3-5-2): Ega Rizky Pramana, Renan Alves, Carli de Murga, Buyung Ismu Lessy, B. Kaffa, R. R. Pora, B. P. Andriatmoko, H. Kipuw, Murilo, Mike Ott, Gustavo Tocantins

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X