Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persis Solo vs Persik Kediri 15h30 ngày 23/9 (VĐQG Indonesia 2024/25)

Thứ Hai 23/09/2024 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persis Solo vs Persik Kediri thuộc giải VĐQG Indonesia hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Persis Solo vs Persik Kediri

Persis Solo vs Persik Kediri
Persis Solo vs Persik Kediri

Niềm vui ngắn chẳng tày gang, ngay sau màn hủy diệt Madura 4 bàn không gỡ trên sân nhà để mang về trận thắng đầu tiên trong chiến dịch 2024/25, Persis Solo đã lại thua khi phơi áo 1-2 trên sân của Persebaya. Những gì tốt nhất mà các học trò HLV Milomir Seslija làm được trong chuyến đi tới Đông Java hôm 18/9 vừa qua chỉ là bàn mở điểm.

Như vậy sau 5 lần ra sân đã qua ở giải đấu cao nhất xứ Vạn đảo mùa này, Persis Solo có đến 4 lần phải sắm vai kẻ chiến bại. Hãy nhớ rằng mùa trước, thầy trò ông Seslija về đích thứ 7 và chỉ ít hơn top 4 (đá Playoff tranh chức vô địch) 5 điểm.

Bên phần sân còn lại, Persik Kediri lại vừa có một vòng đấu viên mãn. Tận dụng tối đa lợi thế sân nhà, các học trò HLV Marcelo Rospide đã có chiến thắng trước Persita. Khác với đối thủ, Persik Kediri chỉ thua 1/5 trận đã chơi ở mùa giải mới (thắng 2) nên giờ họ đang nằm ở nửa trên BXH.

Dẫu vậy hiển nhiên Persik Kediri vẫn còn nhiều thách thức cần phải vượt qua nếu muốn chen chân vào top 4 để được đá playoff tranh chức vô địch. Một trong số đó là khả năng “đi khách”. Mùa trước, đội bóng này để thua 12/34 trận nhưng có tới 10 thất bại diễn ra trên sân khách.

6 lần so tài trước đây, Persis Solo không hề vượt trội khi có 3 chiến thắng (thua 2). Thế nhưng ở 3 lần được chơi tại sào huyệt Manahan Stadium, các học trò HLV Milomir Seslija lại bất bại với 2 chiến thắng.

Nhận định diễn biến Persis Solo vs Persik Kediri

Nguyên nhân lý giải cho khởi đầu đáng thất vọng của Persis Solo ở mùa giải năm nay đến từ sự lỏng lẻo nơi hàng thủ. 2 bàn thua trên sân của Persebaya mới đây là lần thứ 8 các học trò HLV Milomir Seslija phải vào lưới nhặt bóng ở giải VĐQG. Dù được kỳ vọng sẽ mang về những bàn thắng trước đối thủ vừa sức nhưng khả năng phải nhận bàn thua của đội chủ nhà cũng là khá rõ ràng. Vì thế, cặp đấu này được dự đoán sẽ chứng kiến nhiều hơn 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Persis Solo 2-1 Persik Kediri

Thành tích đối đầu

Nhận định Persis Solo vs Persik Kediri 15h30 ngày 239 (VĐQG Indonesia 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Persis Solo vs Persik Kediri

Thành tích gần đây Persis Solo vs Persik Kediri

Nhận định Persis Solo vs Persik Kediri 15h30 ngày 239 (VĐQG Indonesia 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Persis Solo
Nhận định Persis Solo vs Persik Kediri 15h30 ngày 239 (VĐQG Indonesia 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Persik Kediri

Đội hình dự kiến:

  • Persis Solo (4-2-3-1): Gianluca Pandenuwu; Eky Taufik Febriyanto, Ricardo Lima, Eduardo Kunde, Rizky Dwi; Tan Sutanto, Ripal Wahyudi; Moussa Sidibe, Rendy Sanjaya, Sho Yamamoto; Karim Rossi.
  • Persik Kediri (4-3-3): Leonardo; Ahmad Nuri Fasya, Kiko, Al Hamra Hehanusa, Dede Sapari; Ousmane Fane, Ze Valente, Bayu Otto; Mochamad Supriadi, Ezra Walian, Ramiro Fergonzi.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X