Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persikabo vs Persita Tangerang 15h00 ngày 28/7 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Sáu 28/07/2023 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persikabo vs Persita Tangerang thuộc giải VĐQG Indonesia hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Persikabo vs Persita Tangerang

Màn so găng giữa Persikabo và Persita Tangerang thuộc khuôn khổ vòng 5 giải VĐQG Indonesia mùa 2023/24. Sau 4 lượt trận đầu tiên, Persita Tangerang bỏ túi 9 điểm qua đấy xếp thứ hai. Trong khi đó, Persikabo đứng thứ 13 trong tổng số 18 CLB với 4 điểm.

Persikabo vs Persita Tangerang
Nhận định Persikabo vs Persita Tangerang VĐQG Indonesia 2023/24

Trước khi gặp Persikabo, Persita Tangerang trải qua 3 thắng lợi liên tiếp ở giải VĐQG khi lần lượt hạ PSIS Semarang, RANS Nusantara, Persija Jakarta với tổng tỉ số 4-0. Thất bại 0-2 trước Barito Putera tại vòng mở màn vì thế không còn nằm trong trí nhớ của các CĐV.

Phong độ cao cùng thứ hạng hiện tại giúp Persita Tangerang được đánh giá cao hơn Persikabo. Theo châu Á, thầy trò Luis Duran chấp Persikabo 3/4 dù phải làm khách. Tuy nhiên, giới nhận định bóng đá không đánh giá cao khả năng thắng trận của đội nhì bảng.

Bất lợi về sân bãi là một trong những rào cản ngăn Persita Tangerang thâu tóm ba điểm. Từ đầu tháng Mười Hai năm ngoái đến nay, thời điểm trở lại sau kì nghỉ nhường sân cho World Cup, Persita Tangerang đã trải qua 12 chuyến du đấu (cùng thuộc giải VĐQG). Trong số này, họ thắng vỏn vẹn 2, còn lại hòa 4 và hứng chịu 6 trận thua. Cũng đừng quên, Persita Tangerang từng 3 lần làm khách của Persikabo trong quá khứ. Tuyệt nhiên không trận nào họ "ca khúc khải hoàn", cụ thể là hòa 2, thua 1.

Bên kia chiến tuyến, Persikabo thi đấu không tệ từ đầu mùa giải năm nay. Sau 4 vòng, tập thể dưới quyền huấn luyện viên Sharin Sahak có 2 lần rơi vào cảnh tay trắng trước RANS Nusantara (1-2) và PSM Makassar (0-1). Song, các thất bại được người hâm mộ cảm thông bởi gặp RANS Nusantara, hai pha thủng lưới đều từ phạt đền còn PSM Makassar là đương kim vô địch nên việc Persikabo chỉ thua 0-1 hoàn toàn chấp nhận được.

Hai trận còn lại, Persikabo buộc Á quân mùa trước là Persija Jakarta chia điểm (0-0), sau đấy thắng thuyết phục Bhayangkara (3-1) trong bối cảnh bản thân làm khách với tâm thế cửa dưới. Chứng kiến phong độ Persikabo thể hiện gần đây, tin rằng đội bóng này sẽ biết cách gây ra khó khăn cho Persita Tangerang và ngăn đối phương thắng trận.

Nhận định hiệp 1 Persikabo vs Persita Tangerang

Trong 3 lần ra sân mới đây, Persikabo đều "tịt ngòi" ở 45 phút đầu. Persita Tangerang cũng không thể tìm thấy mành lưới đối phương trước giờ nghỉ trong cả 5 trận gần nhất. Việc hai CLB không biết cách khai hỏa sớm khiến hiệp một khó xuất hiện nhiều bàn thắng.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Persikabo vs Persita Tangerang

Từ đầu năm 2023 đến nay, Persikabo đã đá 10 trận sân nhà và Persita Tangerang trải qua cả thảy 9 chuyến du đấu. Trong số này, Persikabo ghi vỏn vẹn 7 bàn còn số lần Persita Tangerang "nổ súng" là 8. Thành tích làm bàn khiêm tốn cho thấy hỏa lực của hai đội đều bị hạn chế. Viễn cảnh đôi bên tạo ra hơn 2 tình huống lưới rung do vậy không khả thi.

Dự đoán kết quả Persikabo vs Persita Tangerang: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Persikabo vs Persita Tangerang 15h00 ngày 287 (VĐQG Indonesia 202324) 1
Thành tích gần đây của Persikabo
Nhận định Persikabo vs Persita Tangerang 15h00 ngày 287 (VĐQG Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Persita Tangerang
Nhận định Persikabo vs Persita Tangerang 15h00 ngày 287 (VĐQG Indonesia 202324) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Persikabo: Fadil, Wahyu, Lasinari, Missa, Pedrinho, Lestusen, Kovacevic, Oktavianto, Yamazaki, Varela, Prudente.
  • Persita Tangerang: Harlan, Guseynov, Jardel, Rontini, Toha, Bustos, Maulana, Sudin, Fahad, Fergonzi, Vidal.

BXH VĐQG Indonesia 2023/24:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X