Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persikabo vs Persib Bandung 20h30 ngày 15/3 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Năm 14/03/2024 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persikabo vs Persib Bandung thuộc giải VĐQG Indonesia hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Persikabo vs Persib Bandung

Persikabo vs Persib Bandung
Persikabo vs Persib Bandung

Không nằm ngoài dự đoán, dù có những nỗ lực đáng khen trên sân của Dewa United nhưng Persikabo vẫn không thể chấm dứt được cơn khủng hoảng kéo dài từ đầu tháng 11 năm ngoái tới nay. Thất bại 1-2 trên sân Indomilk Arena cách đây 1 tuần đã nối dài mạch trận không thắng của thầy trò HLV Aji Santoso tại giải VĐQG lên con số 10 (thua 7). Hệ quả, họ đã để khoảng cách với vị trí gần nhất trên nhóm an toàn bị nới rộng lên thành 14 điểm.

Khó khăn chồng chất khó khăn trong tình thế hiểm nghèo, Persikabo lại phải tiếp đón đội nhì bảng Persib Bandung. Một trận thua cũng đồng nghĩa thầy trò ông Santoso sẽ có tới 99,99% trở thành cái tên đầu tiên xuống chơi ở giải hạng 2 bởi mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa sẽ hạ màn. Không có bất kỳ tín hiệu khả quan nào dành cho đội chủ sân Pakansari bởi đến lúc này, họ đã để thua tới 17 lần sau 28 vòng đấu (chỉ thắng 3).

Trái ngược hoàn toàn, Persib Bandung vừa xây chắc vị trí thứ 2 trên BXH sau chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Persija Jakarta (4 đội dẫn đầu sẽ góp mặt ở bán kết Playoff vô địch). Với 6 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 5 là Madura, một vị trí trong top 4 dường như khó tuột khỏi tay các vị khách.

Lưu ý thêm, thầy trò ông Hodak đang sở hữu thống kê sân khách cực tốt. Cụ thể, sau 14 chuyến hành quân đã qua, họ mang về 26 điểm (7 chiến thắng, 5 trận hòa và chỉ để thua 2). Kể từ thất bại trước Persis Solo hồi tháng 8 năm ngoái, Persib Bandung có 10 trận không thua liên tiếp trên sân khách (thắng 6).

Ở 14 lần gặp nhau trước đây, Persikabo cũng lép vế hoàn toàn trước đối thủ: chỉ thắng 2 trong khi thua 6. Một kẻ đang ở đỉnh cao, một người ở vực sâu, tình thế hiện nay khiến đội chủ sân Pakansari bị đặt dấu hỏi to đùng về khả năng giữ lại điểm số.

  • Lựa chọn: Persib Bandung

Nhận định tổng bàn thắng Persikabo vs Persib Bandung

Không chỉ tương phản về phong độ cũng như vị trí trên BXH, thống kê ở mặt trận tấn công cũng như phòng ngự của đôi bên cũng trái ngược hoàn toàn. Trong khi Persikabo sa lầy “dưới đáy xã hội” bằng hàng thủ tệ nhất giải với 55 bàn thua thì đoàn quân của HLV Hodak lại bay cao bằng hàng công có thống kê tốt nhất với 54 bàn thắng. Ở tình thế buộc phải chiến thắng và không được chơi phòng ngự, viễn cảnh với nhiều lần vào lưới nhặt bóng là khó tránh khỏi với đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Persikabo 1-3 Persib Bandung

Thành tích đối đầu

Nhận định Persikabo vs Persib Bandung 20h30 ngày 153 (VĐQG Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Persikabo vs Persib Bandung

Thành tích gần đây

Nhận định Persikabo vs Persib Bandung 20h30 ngày 153 (VĐQG Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Persikabo
Nhận định Persikabo vs Persib Bandung 20h30 ngày 153 (VĐQG Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Persib Bandung

 

Đội hình dự kiến

  • Persikabo (4-3-3): Mochammad Dicky; Lucky Oktavianto, Eduardo De Sousa, Iman Fathurahman, Frengky Missa; Caique Medeiros, Pedrinho, Myat Kaung Khant; Muhammad Drajad, Keven Aleman, Pedro.
  • Persib Bandung (4-3-3): Kevin Mendoza; Henhen Herdiana, Kakang Rudianto, Alberto Rodriguez, Rezaldi Hehanusa; Ezra Walian, Dedi Kusnandar, Stefano Beltrame; Ciro, Beckham Putra, David.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X