Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persija Jakarta vs Dewa 19h00 ngày 16/9 (VĐQG Indonesia 2024/25)

Thứ Hai 16/09/2024 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persija Jakarta vs Dewa thuộc giải VĐQG Indonesia hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Persija Jakarta vs Dewa

Persija Jakarta vs Dewa
Persija Jakarta vs Dewa

Persija Jakarta vừa nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải mới 2024/25 khi để đội chủ nhà Biak Numfor đánh bại 3-1. Đó là kết quả thất vọng bởi xét về thực lực, họ được đánh giá cao hơn đối thủ. Chiều nay, Persija Jakarta trở về sân nhà để tiếp đón Dewa và đây là cơ hội để thầy trò HLV Carlos Pena sớm tìm lại cảm giác chiến thắng.

Nhận định trên hoàn toàn có cơ sở bởi tại sào huyệt Gelora Bung Karno, Persija Jakarta vẫn đang đạt được sự ổn định cần thiết. Theo thống kê, 4 trận sân nhà gần nhất tại giải VĐQG Indonesia, Persija Jakarta toàn thắng. Ngoài ra, Persija Jakarta cũng thường xuyên có thành tích tốt trong những lần đụng độ Dewa: thắng 3/4 lần chạm trán vừa qua.

Phía bên kia sân, Dewa lại vừa có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải, giúp tinh thần và sự tự tin của toàn đội được cải thiện phần nào. Song giới chuyên môn không đánh giá cao khả đá sân khách của Dewa.

Nhận định hiệp 1 Persija Jakarta vs Dewa

Trong chiến thắng 3-1 của Persija Jakarta trước Biak Numfor, có 2 bàn thắng được ghi trong 45 phút đầu. 3 trận gần đây của Dewa, kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất có tới 8 pha lập công. Ngoài ra, lần đụng độ gần nhất chứng kiến 3 lần lưới rung trước giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Persija Jakarta vs Dewa

Toàn bộ 2 vòng đấu vừa qua của Persija Jakarta khép lại với tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên. 3 trận gần đây của Dewa cũng có kết quả tương tự. Ngoài ra, 4 lần đụng độ gần nhất, có tổng cộng 13 bàn thắng được ghi. Đó là những con số thống kê cho thấy trận đấu chiều nay khả năng sẽ kết thúc với ít nhất 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Persija Jakarta vs Dewa: 2-1

Thành tích đối đầu Persija Jakarta vs Dewa

Nhận định Persija Jakarta vs Dewa 19h00 ngày 169 (VĐQG Indonesia 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Persija Jakarta vs Dewa

Thành tích gần đây Persija Jakarta vs Dewa

Nhận định Persija Jakarta vs Dewa 19h00 ngày 169 (VĐQG Indonesia 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Persija Jakarta
Nhận định Persija Jakarta vs Dewa 19h00 ngày 169 (VĐQG Indonesia 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Dewa

Đội hình dự kiến:

  • Persija Jakarta: Eduardo, Kudela, Ridho, Ferarri, Andika, Bueno, Gajos, Simanjuntak, Matsumura, Almeida, Sulaeman
  • Dewa: Stevens; Berlian, Mitrevski, Fatari, Ballah; Numberi, Rangga, Egy Maulana Vikri; Feby Eka Putra, Alex, Porteria.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X