Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persib Bandung vs PSBS Biak Numfor 19h00 ngày 9/8 (VĐQG Indonesia 2024/25)

Thứ Năm 08/08/2024 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persib Bandung vs PSBS Biak Numfor thuộc giải VĐQG Indonesia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Persib Bandung vs PSBS Biak Numfor

Persib Bandung vs PSBS Biak Numfor
Persib Bandung vs PSBS Biak Numfor

Chiều nay, giải VĐQG Indonesia sẽ chính thức khởi tranh, ngay vòng đấu mở màn, khán giả đã được chứng kiến gặp đấu khá thú vị giữa Persib Bandung và PSBS Biak Numfor. Mùa giải năm ngoái, chủ nhà lên ngôi vô địch một cách hết sức thuyết phục, trong khi đó, đội khách cũng đã có màn trình diễn ấn tượng với ngôi quán quân hạng 2, qua đó giành quyền thăng hạng sau 14 năm chờ đợi.

Với điểm tựa sân bãi cùng vị thế của đội ĐKVĐ, Persib Bandung đương nhiên được đánh giá cao hơn và kịch bản họ có chiến thắng là dễ xảy ra. Nên nhớ, PSBS Biak Numfor kể từ khi kết thúc giải hạng 2 từ đầu tháng 3/2024 đến nay, họ chủ yếu đá tập và không có bất kỳ trận đấu nào để thử nghiệm đội hình. Thế nên rất khó để thầy trò HLV Esnaider có cơ hội tạo nên bất ngờ.

Còn với Persib Bandung, mặc dù thi đấu không tốt với 2 trận thua liên tiếp và bị loại khỏi cúp QG Indonesia, nhưng tại giải VĐQG, họ đang sở hữu chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Trên sân nhà, thầy trò HLV Bojan Hodak cũng toàn thắng 4 trận gần nhất. Mùa giải trước, Persib Bandung chỉ thua duy nhất 1 trong số 17 trận tại sào huyệt Gelora.

Nhận định hiệp 1 Persib Bandung vs PSBS Biak Numfor

Trên sân nhà, tại giải VĐQG Indonesia, 7 trận vừa qua của Persib Bandung, có 5 trận khép lại với ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong 45 phút đầu. Về phía đội khách, 2 trận gần đây của PSBS Biak Numfor, kết thúc hiệp 1 đều có 2 pha lập công được thực hiện.

Nhận định diễn biến Persib Bandung vs PSBS Biak Numfor

Hàng công Persib Bandung đang hoạt động rất hiệu quả với 9 bàn trong 3 trận vừa qua tại gairi VĐQG và cả 3 trận đều khép lại với tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Toàn bộ 3 trận gần đây của PSBS Biak Numfor có ít nhất 3 lần lưới rung và đây là những chỉ dấu cho thấy trận đấu này sẽ có ít nhất 3 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Persib Bandung vs PSBS Biak Numfor: 4-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Persib Bandung vs PSBS Biak Numfor

Nhận định Persib Bandung vs PSBS Biak Numfor 19h00 ngày 98 (VĐQG Indonesia 202425) 1
Thành tích gần đây của đội Persib Bandung 
Nhận định Persib Bandung vs PSBS Biak Numfor 19h00 ngày 98 (VĐQG Indonesia 202425) 2
Thành tích gần đây của đội PSBS Biak Numfor

Đội hình dự kiến:

  • Persib Bandung: Mendoza, Kuipers, Hehanusa, Herdiana, Rodriguez, Kusnandar, Beltrame, Hariyadi, Irianto, Ciro, David da Silva
  • PSBS Biak Numfor: Londok, Beltrame, Dutra, Uopmabin, Dewari, Tahir, Nelson Alom, Sanadi, Da Costa, Perreira, Ikpefua

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X