Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persib Bandung vs Port 19h00 ngày 19/9 (AFC Champions League Two 2024/25)

Thứ Năm 19/09/2024 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persib Bandung vs Port thuộc vòng bảng AFC Champions League Two hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Persib Bandung vs Port

Persib Bandung vs Port
Persib Bandung vs Port

Bắt đầu từ năm 2024, LĐBĐ Châu Á đã quyết định đổi tên AFC Champions League thành AFC Champions League Elite và AFC Cup thành AFC Champions League Two. Thể thức các giải đấu cũng được thay đổi để tiết kiệm chi phí, đi lại và phù hợp với điều kiện của các đội bóng. Mùa giải năm nay, 32 đội sẽ chia làm 8 bảng, đá lượt đi, lượt về để xác định 2 đội bóng vào vòng đấu loại trực tiếp.

Cuộc đụng độ Persib Bandung vs Port nằm ở bảng H. Lần gần nhất, đại diện Indonesia có mặt tại giải đấu này là năm 2015, khi đó họ vượt qua vòng bảng và thất bại 0-2 trước Kitchee ở vòng loại trực tiếp. Phong độ hiện tại của Persib Bandung cũng không tốt khi 4 vòng đấu vừa qua tại giải VĐQG, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng. Khó khăn đang chờ đón Persib Bandung bởi Port là đối thủ mạnh.

Đội bóng Thái Lan từng nhiều lần góp mặt ở AFC Champions League Elite và từng 1 lần giành quyền vào tứ kết AFC Champions League 2 vào năm 2010. Bên cạnh đó, Port FC cũng đang duy trì phong độ rất ổn định kể từ đầu giải với chuỗi 7 trận bất bại, trong đó có 5 chiến thắng. Đặc biệt, trên sân khách, kể từ cuối tháng 11/2023 đến nay, Port đá 16 trận chính thức và không một lần thất bại.

Nhận định hiệp 1 Persib Bandung vs Port

3/4 trận vừa qua của Persib Bandung, kết thúc hiệp đấu đầu tiên với ít nhất 2 pha lập công được thực hiện. 4/6 trận gần đây của Port cũng khép lại với kịch bản tương tự. Ngoài ra, 8/9 trận sân khách gần nhất của đội bóng Thái Lan, 45 phút đầu kết thúc với từ 2 bàn trở lên.

Nhận định diễn biến Persib Bandung vs Port

Với cục diện hiện tại, giới chuyên môn đánh giá trận đấu sẽ có từ 3 bàn trở lên. Bằng chứng, 3/5 trận vừa qua của đội chủ nhà kết thúc với tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên. Các chân sút Port đang hoạt động rất hiệu quả khi nổ súng tới 22 bàn sau 7 trận từ đầu giải, trong đó có 6 trận kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Persib Bandung vs Port: 1-3

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Persib Bandung vs Port

Nhận định Persib Bandung vs Port 19h00 ngày 199 (AFC Champions League 2) 1
Thành tích gần đây của đội Persib Bandung 
Nhận định Persib Bandung vs Port 19h00 ngày 199 (AFC Champions League 2) 2
Thành tích gần đây của đội Port

Đội hình dự kiến:

  • Persib Bandung: Mendoza, Kuipers, Hehanusa, Herdiana, Rodriguez, Kusnandar, Beltrame, Hariyadi, Irianto, Ciro, David da Silva
  • Port: Somporn, Asnawi, Suphanan, Putros, Tanaboon, Nattawut, Chinnawat, Shimura, Prakorn, Bordin Phale, Felipe Amorim.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X