Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Persepolis vs Al Nassr 1h00 ngày 20/9 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Ba 19/09/2023 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persepolis vs Al Nassr thuộc giải AFC Champions League hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Persepolis vs Al Nassr (1:0)

Bảng D có thể xem là bảng "tử thần" ở AFC Champions League năm nay do quy tụ rất nhiều thứ dữ bao gồm Persepolis - đương kim vô địch giải VĐQG Iran, từng hai lần lên ngôi tại sân chơi số một châu Á (2018, 2020); Al Nassr - đương kim vô địch Cúp các CLB Ả Rập, sở hữu cầu thủ vĩ đại nhất nhì thế kỷ 21 là Cristiano Ronaldo; Al Duhail- nhà quán quân của giải VĐQG Qatar mùa vừa qua và Istikok - đội bóng hiện giữ kỉ lục 11 lần vô địch Tajikistan, bao gồm 9 năm liên tiếp trở lại đây. Cuộc cạnh tranh cho ngôi đầu bảng D - vị trí duy nhất vào thẳng vòng knock-out - vì thế hứa hẹn diễn ra nóng bỏng, gay cấn.

Persepolis vs Al Nassr
Nhận định Persepolis vs Al Nassr AFC Champions League 2023/24

Lượt mở màn vòng bảng, Persepolis gặp Al Nassr trên sân nhà Azadi. Họ từng có hai năm lên đỉnh AFC Champions League trong khi Al Nassr kém tiếng hơn do thành tích tốt nhất là đi tới bán kết. Ở giải VĐQG của mình, Persepolis đăng quang 3/4 mùa từ 2018/19 đến nay còn Al Nassr không thể lên ngôi cùng khoảng thời gian. Mang tầm vóc có phần nhỉnh hơn Al Nassr đồng thời nắm lợi thế sân bãi song Persepolis bị đánh giá rất thấp trước đại diện Saudi Arabia (+1). Động thái đáng ngờ cho thấy lối dẫn Persepolis đến thất bại rộng hơn cửa thắng dành cho họ.

Quả thực, xét về chất lượng đội hình ở thời điểm hiện tại, Persepolis không so được với kẻ bên kia chiến tuyến. Phía Al Nassr đã chiêu mộ một loạt sao số trong khoảng một năm qua, từ Cristiano Ronaldo đến Sadio Mane, Otavio, Marcelo Brozovic, Aymeric Laporte, Alex Telles, Seko Fofana... Sức mạnh nhờ đấy được nâng cấp, giúp Al Nassr đăng quang Cúp các CLB Ả Rập hồi mùa hè.

Phong độ gần đây của Al Nassr ở mức tuyệt luân. Dưới sự chỉ đạo của chiến lược gia Luis Castro, đội bóng này vừa thắng một lèo 5 trận tại giải VĐQG Saudi Arabia và giai đoạn play-off AFC Champions League, bên cạnh đấy ghi rất nhiều bàn. Al Nassr lần lượt đánh bại Shabab Al Ahli Dubai (4-2), Al Fateh (5-0), Al Shabab (4-0), Al Hazm (5-1) và Al Raed (3-1), trong đó bộ ba tuyến đầu Ronaldo - Mane - Talisca đóng góp tận 14 bàn.

Với Persepolis, họ đã đá 4 trận từ khi bước vào mùa 2023/24, thắng 3, hòa 1 song thực ra không mấy ấn tượng. Bốn màn so tài thuộc giải VĐQG Iran, chứng kiến Persepolis 2 lần vượt qua các đội yếu hơn Aluminimum Arak và Tractor SC bằng tỉ số tối thiểu 1-0. Còn lại, họ bị Zob Ahan cầm hòa tại sân nhà dù nhận mức -1; sau đấy hạ Foolad tương đối chật vật (phút 66 mới mở được tỉ số, phút 90+3 ấn định tỉ số 2-0).

Phong độ như trên không đủ tạo ra mối đe dọa đáng kể cho Al Nassr, thậm chí nhận định bóng đá cho rằng nó còn khiến đội chủ sân Azadi lép vế về thế trận rồi thua cuộc. Đừng quên, trong lần gần nhất ra sân ở AFC Champions League, ngày 17/10/2021, Persepolis đã hứng chịu thảm bại 0-3 trước một CLB cũng của Saudi Arabia, Al Hilal.

Nhận định hiệp 1 Persepolis vs Al Nassr

Persepolis đã ghi được bàn từ hiệp một ở 3/4 trận sân nhà gần đây. Với Al Nassr, đội bóng của Ronaldo "nổ súng" trước giờ nghỉ trong cả 4 chuyến làm khách mới nhất. Phong độ tấn công như vậy là cơ sở để tin tưởng hai CLB sẽ tạo ra nhiều tình huống ăn bàn ở 45 phút đầu.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Persepolis vs Al Nassr

Sức mạnh của Al Nassr tập trung vào hàng công, thành ra họ có thể ghi nhiều bàn song tuyến phòng ngự không thể đảm bảo việc sạch lưới. Tính trong 8 lần ra sân trở lại đây, Al Nassr đã có 6 trận phải nhận bàn thua, 4 trong đấy là khi gặp các đội dưới cơ. Điều này mở ra cơ hội lớn cho Persepolis kiếm bàn thắng, góp phần xô đổ mức 2,75.

Dự đoán kết quả Persepolis vs Al Nassr: 1-3

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định bóng đá Persepolis vs Al Nassr 1h00 ngày 209 (AFC Champions League 202324) 1
Thành tích gần đây của Persepolis
Nhận định bóng đá Persepolis vs Al Nassr 1h00 ngày 209 (AFC Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của Al Nassr
Nhận định bóng đá Persepolis vs Al Nassr 1h00 ngày 209 (AFC Champions League 202324) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Persepolis: Asadi, Esmaeiifar, Kannani, Pouraliganji, Nemati, Rigi, Sarlak, Amiri, Sadeghi, Omri, Torabi.
  • Al Nassr: Al Aqidi, Al Ghannam, Lajami, Laporte, Telles, Brozovic, Otavio, Al Khaibari, Talisca, Mane, Ronaldo.

BXH AFC Champions League 2023/24:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X