Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persebaya Surabaya vs PSM Makassar 19h00 ngày 23/10 (VĐQG Indonesia 2024/25)

Thứ Tư 23/10/2024 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persebaya Surabaya vs PSM Makassar thuộc giải VĐQG Indonesia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Persebaya Surabaya vs PSM Makassar

Persebaya Surabaya vs PSM Makassar
Persebaya Surabaya vs PSM Makassar

Mùa trước, Persebaya chr cán đích ở vị trí thứ 12 chung cuộc trên BXH. Tuy nhiên, mùa giải năm nay có vẻ mọi thứ đang trở nên sáng sủa hơn đối với thầy trò HLV Paul Munster. Sau 8 lượt trận đầu tiên, Persebaya mới chỉ duy nhất 1 lần thất bại và có 5 chiến thắng. Thành tích này giúp họ vươn lên chiếm lĩnh ngôi nhì bảng với 17 điểm, bằng điểm với đội dẫn đầu Bali United nhưng xếp sau do có hiệu số kém hơn.

Đối thủ của Persebaya vòng 9 diễn ra chiều nay là PSM Makassar. Xét về phong độ, PSM Makassar cũng đang đá tương đối tốt. Tuy nhiên, có 2 điểm quan trọng để khẳng định họ không thể tạo bất ngờ trong trận đấu này. Thứ nhất, sân khách chưa bao giờ là điểm mạnh của PSM Makassar khi 13 chuyến hành quân gần nhất thuộc giải VĐQG Indonesia, tập thể dưới quyền HLV Tavares chỉ một lần được hưởng niềm vui chiến thắng.

Thứ hai, trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Persebaya cũng luôn thể hiện được sự tự tin trước PSM Makassar. Đặc biệt, 8 màn đón tiếp PSM vừa qua, Persebaya thắng tới 7.

Nhận định hiệp 1 Persebaya Surabaya vs PSM Makassar

Persebaya đang nhập cuộc khá tốt khi 5 trận vừa qua, đội chủ nhà chỉ thua 1 và có 3 chiến thắng trước giờ nghỉ. Ngược lại, trên sân khách, PSM Makassar nhận 2 thất bại trong 3 trận gần đây trước giờ giải lao và 7 trận làm khách sân Persebaya gần nhất, PSM Makassar cũng nhận tới 5 thất bại chỉ trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Persebaya Surabaya vs PSM Makassar

Toàn bộ 5 trận gần đây của Persebaya kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. 5 trận vừ qua của PSM Makassar cũng khép lại với kịch bản tương tự trong khi 3 lần đụng độ gần nhất, thậm chí còn chỉ có 1 lần lưới rung trong 90 phút. Trận đấu này, vì thế khả năng sẽ kết thúc với nhiều nhất 2 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Persebaya Surabaya vs PSM Makassar: 2-0

Thành tích đối đầu Persebaya Surabaya vs PSM Makassar

Nhận định Persebaya Surabaya vs PSM Makassar 19h00 ngày 2310 (VĐQG Indonesia 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Persebaya Surabaya vs PSM Makassar

Thành tích gần đây Persebaya Surabaya vs PSM Makassar

Nhận định Persebaya Surabaya vs PSM Makassar 19h00 ngày 2310 (VĐQG Indonesia 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Persebaya Surabaya
Nhận định Persebaya Surabaya vs PSM Makassar 19h00 ngày 2310 (VĐQG Indonesia 202425) 3
Thành tích gần đây của đội PSM Makassar

Đội hình dự kiến:

  • Persebaya Surabaya: Ari; Catur, Raditya, Damjanovic, Idrus; Rivera, Costa, Rashid; Alfan Suaib, Bruno, Silva.
  • PSM Makassar: Hilmansyah; Lasinari, Fernandes, Neto; Victor Luiz, Tanjung, Raehan, Latyr Fall; Haljeta, Pratama; Adilson.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X