Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persebaya Surabaya vs Barito Putera 19h00 ngày 23/8 (VĐQG Indonesia 2024/25)

Thứ Sáu 23/08/2024 02:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persebaya Surabaya vs Barito Putera thuộc giải VĐQG Indonesia hôm nay:, Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Persebaya Surabaya vs Barito Putera

Persebaya Surabaya vs Barito Putera
Persebaya Surabaya vs Barito Putera

Chiến thắng 1-0 trước PSS Sleman giúp Persebaya Surabaya bước vào vòng 2 giải VĐQG Indonesia mùa mới với tâm lý cực kỳ thoải mái. Dù phải làm khách trên sân Malut United, đoàn quân của Paul Munster vẫn nắm giữ thế trận với 58% thời lượng cầm bóng. Tuy nhiên, hàng công của đội đã có một ngày thi đấu không tốt và chung cuộc để đối phương cầm hòa không bàn thắng.

Kết quả này có thể chưa làm hài lòng người hâm mộ. Nhưng điều tích cực là Persebaya Surabaya vẫn bất bại tại Liga 1 năm nay. Với 4 điểm đang có, đội hiện đứng thứ 7 trên bảng tổng sắp và kém top 3 đúng 2 điểm. Điều quan trọng, họ cùng với Persija, Persita là 3 cái tên chưa để thủng lưới ở giải đấu tính đến hiện tại. Xa hơn, Persebaya Surabaya bất bại cả 4 trận gần đây.

Sân nhà cũng là nơi mang đến nhiều niềm vui cho các cầu thủ Persebaya Surabaya khi toàn thắng 3 lượt đấu mới nhất. Bên kia sân, Barito Putera lại không chơi tốt như thế. Họ vừa đánh bại Madura Utd 1-0, nhưng trước đó để Persija vùi dập 3 bàn không gỡ. Các vị khách cũng bất thắng cả 4 chuyến hành quân đến sân Persebaya Surabaya trước đó và khó tạo bất ngờ sắp tới.

Nhận định hiệp 1 Persebaya Surabaya vs Barito Putera

Vỏn vẹn 6 bàn thắng được ghi ở hiệp đấu đầu tiên của 8 cuộc đụng độ gần nhất giữa Persebaya Surabaya vs Barito Putera. Tức có chưa đầy 1.0 bàn mỗi 45 phút. Ngoài ra, 8/10 trận mới đây chứng kiến Persebaya Surabaya không thể ghi bàn trước giờ nghỉ. Điều tương tự cũng xảy ra ở lượt đấu đã qua bên phía Barito Putera.

Nhận định tổng bàn thắng
Persebaya Surabaya vs Barito Putera

5/7 cuộc đụng độ mới đây giữa Persebaya Surabaya vs Barito Putera khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung chung cuộc. 3/4 trận gần nhất có sự góp mặt của Persebaya Surabaya và lần ra sân liên tiếp vừa qua bên phía Barito Putera, chứng kiến không quá 2 pha lập công. Với các cơ sở dữ liệu vững chắc vừa nêu, khả năng cao cặp đấu này sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Persebaya Surabaya vs Barito Putera: 1-0

Thành tích đối đầu 

Nhận định Persebaya Surabaya vs Barito Putera 19h00 ngày 238 (VĐQG Indonesia 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Persebaya Surabaya vs Barito Putera

Thành tích gần đây Persebaya Surabaya vs Barito Putera

Nhận định Persebaya Surabaya vs Barito Putera 19h00 ngày 238 (VĐQG Indonesia 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Persebaya Surabaya
Nhận định Persebaya Surabaya vs Barito Putera 19h00 ngày 238 (VĐQG Indonesia 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Barito Putera

Đội hình dự kiến:

  • Persebaya Surabaya: Ernando Ari, Arief Catur, Slavko Damjanovic, Kadek Raditya, Ardi Idrus, Gilson Sequeira, Mohammed Bassim, Alfan Suaib, Francisco Israel, Bruno Moreira, Flavio Antonio
  • Barito Putera: Satria Tama, Chi-Sung Moon, Meneses Chechu, Lucas Gama, Novan Setyo, Lucas Morelatto, Levy Madinda, Tegar Infantrie, Aimar Iskandar, Runtukahu Eksel, Murilo Otavio

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X