Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pereira vs Independiente del Valle 7h00 ngày 3/8 (Copa Libertadores 2023)

Thứ Tư 02/08/2023 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pereira vs Independiente del Valle thuộc Copa Libertadores: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Pereira vs Independiente del Valle

Pereira vs Independiente del Valle
Pereira vs Independiente del Valle

Khép lại vòng bảng Copa Libertadores 2023 với ngôi đầu bảng E, Independiente del Valle sẽ đối đầu với đội về nhì bảng F- Pereira ở vòng 1/8. Trận lượt đi giữa 2 đội sáng mai diễn ra tại Villegas (Pereira, Colombia), sân nhà của Pereira. Dù vậy theo châu Á, khách del Valle mới được đánh giá trên cơ trận này, “chấp” 0.25 bàn.

Phong độ gần đây của Pereira không hề tốt, họ chỉ thắng 1 trong 6 trận. Ở trận sân nhà mới nhất, CLB này cũng đứt mạch bất bại (8 trận) khi thua Deportivo Cali 0-2. Đó rõ ràng không phải là màn chuẩn bị tích cực cho trận chiến với Independiente del Valle. Tuy nhiên, đội khách del Valle cũng gặp một số vấn đề đáng quan ngại.

Thứ nhất, Del Valle đang có dấu hiệu sa sút hệt như Pereira, khi chỉ thắng 1/5 trận. Thứ 2, đáng lo hơn đó chính là hiệu suất sân khách kém cỏi của CLB này. Cần biết đại diện Ecuador không thắng 4 trong 5 chuyến hành quân xa vừa qua. Tỉ số hòa rất dễ xảy ra và tất nhiên thế là đủ để “kẻ dưới cơ” Pereira thắng châu Á 90 phút sáng mai.

  • Lựa chọn: Pereira

Nhận định hiệp 1 Pereira vs Independiente del Valle

10 trận chính thức gần đây của Pereira, 5 trận tỉ số hiệp 1 là 0-0 còn 5 trận khác thì có đúng 1 bàn 45 phút đầu. Một thống kê khác cho thấy Pereira đã tịt ngòi khi bước vào giờ nghỉ giải lao ở 4/6 trận sân nhà mới nhất. Với Independiente del Valle, toàn bộ 7 chuyến sân khách vừa qua của họ không xuất hiện kịch bản “Over hiệp 1”.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Pereira vs Independiente del Valle

7 trận liên tiếp của Pereira, tổng bàn đều từ 2 trở xuống. Chính xác thì chỉ có 7 tình huống lưới rung trong chuỗi trận vừa nêu mà thôi. Về phần Independiente del Valle, CLB này không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút ở 4 trong 5 trận sân khách mới nhất. Tóm lại, đây không phải cặp đấu hứa hẹn nhiều hơn 2 bàn chung cuộc.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Pereira vs Independiente del Valle: 1-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Pereira vs Independiente del Valle

Nhận định Pereira vs Independiente del Valle 7h00 ngày 38 (Copa Libertadores) 1
Thành tích gần đây của đội Pereira
Nhận định Pereira vs Independiente del Valle 7h00 ngày 38 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của đội Independiente del Valle

Đội hình dự kiến:

  • Pereira: Quintana; Quintero, Vasquez, Suarez; Moreno, Velasquez, Angulo, Zuluaga, Fory; Arley Rodriguez, Angelo Rodriguez
  • Independiente del Valle: Villa; Fernandez, Carabajal, Basso, Medina; Faravelli, Alcivar, Ortiz; Paez, Diaz, Hoyos

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X