Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pereira vs Colo Colo 9h00 ngày 6/4 (Copa Libertadores 2023)

Thứ Tư 05/04/2023 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pereira vs Colo Colo trận đấu giải Copa Libertadores: Nhận định châu Á, góc nhìn chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, thống kê handicap châu Á.

Nhận định bóng đá Pereira vs Colo Colo

Pereira vs Colo Colo
Pereira vs Colo Colo

Bảng F Cúp C1 Nam Mỹ Copa Libertadores 2023 có sự hiện diện của Boca Juniors, Colo Colo, Pereira và Monagas. Cái tên chúng tôi nhắc tới cuối cùng, đội bóng Venezuela - Monagas mặc nhiên bị coi là kẻ lót đường của bảng đấu. Trong khi đó, đại gia Argentina Boca Juniors - đội 6 lần đăng quang Libertadores - đương nhiên vượt trội so với phần còn lại.

Nói thế chính là để đưa ra dự báo đầu tiên về cuộc đua tại bảng F, với Boca Juniors là ứng viên số 1 còn cặp đôi Pereira-Colo Colo sẽ cạnh tranh trực tiếp suất đi tiếp thứ 2 của bảng đấu. Hai CLB này sẽ có cuộc đụng độ ngay ở lượt khai mạc vòng đấu bảng. Trận chiến diễn ra tại sào huyệt đại diện Colombia - Pereira có tỷ lệ châu Á hòa-được thua (0:0).

Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau ở đấu trường châu lục. Phong độ hiện tại của cả 2 đều không thực sự ấn tượng, nhưng xét kỹ khách vẫn thể hiện sáng sủa hơn. Bởi trong khi Pereira chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất thì Colo Colo thắng được 3 với cùng quỹ trận. Quan trọng hơn, Colo Colo ấy đã bất bại kèo châu Á 5/7 chuyến làm khách liên tiếp.

Nhận định Pereira vs Colo Colo 9h00 ngày 64 (Copa Libertadores) 1
Pereira vs Colo Colo
  • Lựa chọn: Colo Colo

Nhận định hiệp 1 Pereira vs Colo Colo

Cần lưu ý, đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử, Pereira góp mặt ở vòng bảng Copa Libertadores và thành tích hiệp 1 của họ hiện cũng khá tệ. 7 trận sân nhà gần đây, Pereira chỉ 2 lần thắng theo châu Á 45 phút đầu. Trong khi đó, Colo Colo đã bất bại nửa đầu trận ở 6 chuyến làm khách mới nhất mà họ gặp đối ngang cơ (kèo 0:0). Chọn khách hiệp 1!

  • Lựa chọn: Colo Colo hiệp 1

Tỷ lệ Tổng bàn thắng Pereira vs Colo Colo

12 chuyến làm khách vừa qua của Colo Colo, 8 lần Tài nổ. Xét riêng đấu trường Copa Libertadores, 5/6 trận liên tiếp của CLB Chile cũng có tổng số lần lưới rung chung cuộc chạm hoặc vượt mốc 3. Với Pereira, 10 trận sân nhà gần nhất của họ chứng kiến bình quân 3.3 bàn thắng mỗi 90 phút. Lựa chọn tối ưu ở cặp đấu này chỉ có thể là Tài!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Pereira vs Colo Colo: 1-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Pereira vs Colo Colo

Nhận định Pereira vs Colo Colo 9h00 ngày 64 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của đội Pereira
Nhận định Pereira vs Colo Colo 9h00 ngày 64 (Copa Libertadores) 3
Thành tích gần đây của đội Colo Colo

 

Đội hình dự kiến:

  • Pereira: Quintana, Hernandez, Zuluaga, Ramirez, Velasquez, Bocanegra, Valencia, Palacios, Vasquez, Rodriguez, Fory
  • Colo Colo: Cortes, Rojas, Falcon, Gonzalez, Wiemberg, Thompson, Fuentes, Pavez, Bolados, Benegas, Moya

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X