Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Pereira vs Chico 8h00 ngày 7/8 (VĐQG Colombia 2024)

Thứ Ba 06/08/2024 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pereira vs Chico thuộc giải VĐQG Colombia 2024: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, thống kê - phân tích tỷ số trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Pereira vs Chico

Pereira vs Chico
Pereira vs Chico

Pereira đón tiếp Chico tại sân nhà Estadio Hernán Ramírez Villegas là trận đấu thuộc vòng 4 Lượt về Clausura VĐQG Colombia 2024. Tính cho đến thời điểm hiện tại, Chico đang là đội duy nhất chưa có được điểm nào sau 3 trận ra quân toàn thua. Với Pereira, họ đứng thứ 12/20 đội ở BXH với 4 điểm.

Pereira khởi đầu Clausura năm nay với thắng lợi 2-0 thuyết phục trên sân Deportivo Cali. Nhưng thành tích sau đó của họ xuống dần đều, hòa 1-1 Independiente Medellin và thua 0-2 trước Pasto. Nhiều vào biểu đồ phong độ của Pereira trong khoảng 3-4 tháng qua có thể thấy họ không có được hiệu suất sân nhà tốt.

Cụ thể, 3 trận sân nhà mới đây Pereira toàn hòa. Tính từ đầu tháng Tư, Pereira đã chơi cả thảy 9 trận tại sào huyệt Estadio Hernán Ramírez Villegas và chỉ có được đúng 1 chiến thắng. Một chi tiết quan trọng khác cho biết, Pereira cũng không thể hạ được Chico trong 2 trận gần nhất tiếp đón đối thủ.

Về phía Chico, phong độ thảm hại của họ đầu mùa này là… sự tiếp nối từ hành trình sa sút từ giai đoạn cuối Apertura (Lượt đi). Chico đã thua 5 trận liền, thậm chí chỉ thắng được 1 trong 20 chuyến làm khách tính từ… tháng Tám năm ngoái. Cả chủ và khách đều có vấn đề, nên tỉ số hòa là khả năng dễ xảy ra nhất.

Nhận định hiệp 1 Pereira vs Chico

Pereira chỉ ghi 1 bàn hiệp 1 ở 6 vòng đấu gần nhất. Trong 7 trận sân nhà vừa qua, Pereira cũng có tới 5 lần không thể tìm thấy mành lưới đối phương trước giờ nghỉ giải lao. Với Chico, họ đang “sở hữu” mạch 4 trận liền tịt ngòi 45 phút đầu tại sào huyệt Estadio Hernán Ramírez Villegas của Pereira.

Nhận định diễn biến Pereira vs Chico

8 trận sân nhà mới nhất của Pereira chỉ chứng kiến 13 bàn thắng. Cũng chỉ duy nhất 1 trận trong số đó, Pereira “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Về phía Chico, họ hoặc tịt ngòi hoặc không ghi quá 1 pha lập công ở 5 vòng đấu liên tiếp tại giải VĐQG. Cuối cùng cần lưu ý, 2 đội chỉ phá lưới nhau 6 lần trong 4 cuộc chạm trán tại sân Pereira kể từ năm 2019.

Dự đoán kết quả

Pereira vs Chico: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Pereira vs Chico 8h00 ngày 78 (VĐQG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Pereira vs Chico

Thành tích gần đây Pereira vs Chico

Nhận định Pereira vs Chico 8h00 ngày 78 (VĐQG Colombia) 2
Thành tích gần đây của đội Pereira
Nhận định Pereira vs Chico 8h00 ngày 78 (VĐQG Colombia) 3
Thành tích gần đây của đội Chico

Đội hình dự kiến:

  • Chico: Caicedo, Mejia, Guzman, Mendoza, Perea, Manrrique, Ostos, Sosto, Moreno, Benitez, Echeverry
  • Pereira: Quintana, Hernandez, Zuluaga, Ramirez, Velasquez, Bocanegra, Valencia, Aladesanmi, Vasquez, Rodriguez, Fory

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X