Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Pereira vs Boca Juniors 7h00 ngày 25/5 (Copa Libertadores 2023)

Thứ Tư 24/05/2023 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pereira vs Boca Juniors thuộc Cúp C1 Nam Mỹ/Copa Libertadores: Nhận định kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, dự đoán trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Pereira vs Boca Juniors

Pereira vs Boca Juniors
Pereira vs Boca Juniors

Boca Juniors khởi đầu hành trình vòng bảng Copa Libertadores mùa này bằng trận hòa 0-0 xấu xí trên sân đối thủ yếu Monagas, trận đấu mà đại diện Argentina có tới 2 cầu thủ phải nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, ở 2 lượt trận sau đó Boca Juniors đã thể hiện thuyết phục, liên tiếp đánh bại Pereira (2-1), Colo Colo (2-0) để vươn lên vị trí số 1 BXH bảng F với 7 điểm.

Hiện Boca Juniors đã tạo ra khoảng cách 3 điểm so với 2 đối thủ bám đuổi gần nhất, Pereira và Colo Colo. Nếu có được thắng lợi ở 90 phút sáng mai, trên sân đại diện Colombia Pereira, đội bóng của HLV Jorge Almiron coi như chắc hơn 90% giành vé sớm dự vòng 1/8. Mức châu Á trận này là 0.25 bàn, tất nhiên với Boca Juniors là phía được đánh giá cao hơn.

Phải thừa nhận, Pereira đang có điểm rơi phong độ tốt, thắng 3 (và hòa 1) trong 4 trận gần đây. Trên sân nhà, CLB này cũng bất bại 7 trận liền từ đầu tháng Tư. Trở lại với Boca Juniors, dù đang tìm  lại chính mình nhưng khi làm khách, đại diện Argentina vẫn chưa cho thấy sự thuyết phục đủ lớn, khi tỷ lệ thắng theo châu Á của họ ở 8 chuyến xa nhà vừa qua chỉ 50%.

  • Lựa chọn: Pereira

Nhận định hiệp 1 Pereira vs Boca Juniors

Trận lượt đi giữa 2 đội có 3 bàn chung cuộc, nhưng tỉ số hiệp 1 là 0-0. Trong 8 trận chính thức gần nhất, Pereira cũng giữ sạch lưới 45 phút đầu tới 6 lần. Phía bên kia sân, 3 trận liên tiếp của Boca Juniors đều khép lại hiệp đấu thứ nhất với con số 0 ở thống kê bàn thắng. Khả năng cặp đấu này không có lưới rung hiệp 1 là rất sáng!

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Pereira vs Boca Juniors

Kể từ đầu năm 2023, Pereira có tổng cộng 11 trận gặp đối thủ trên cơ, tính cả sân nhà lẫn sân khách và 10 lần trong số này họ không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Với Boca Juniors, 5 trong 6 trận chính thức mới nhất trên sân khách của CLB này, tổng bàn thắng chung cuộc là từ 2 trở xuống. Không có cơ sở để chờ đợi “nhiều bàn” ở trận chiến sáng mai.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Pereira vs Boca Juniors: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Pereira vs Boca Juniors 7h00 ngày 255 (Copa Libertadores) 1
Thành tích đối đầu giữa Pereira vs Boca Juniors

Thành tích gần đây Pereira vs Boca Juniors

Nhận định Pereira vs Boca Juniors 7h00 ngày 255 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của đội Pereira
Nhận định Pereira vs Boca Juniors 7h00 ngày 255 (Copa Libertadores) 3
Thành tích gần đây của đội Boca Juniors

Đội hình dự kiến:

  • Pereira: Quintana, Hernandez, Zuluaga, Ramirez, Velasquez, Bocanegra, Valencia, Aladesanmi, Vasquez, Rodriguez, Fory
  • Boca Juniors: S.Romero, Advincula, FIgal, Valdez, Sanchez, Fernandez, Varela, Ramirez, Villa, Orsini, O.Romero

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X