Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pereira vs Alianza Petrolera 7h30 ngày 13/9 (VĐQG Colombia 2024)

Thứ Năm 12/09/2024 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Pereira vs Alianza Petrolera thuộc giải VĐQG Colombia 2024: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Pereira vs Alianza Petrolera

Pereira vs Alianza Petrolera
Pereira vs Alianza Petrolera

Pereira tiếp Alianza Petrolera (hay Alianza FC) tại sân nhà Estadio Hernán Ramírez Villegas vào sáng mai là trận đấu bù vòng 6 Clausura (Lượt về) VĐQG Colombia 2024. Trên BXH, đội chủ nhà Pereira đang đứng thứ 14 (trong tổng số 20 đội) với 7 điểm sau 6 trận thắng 2, hòa 1, thua 3. Trong khi đó khách Alianza Petrolera giành được 9 điểm qua 7 vòng, xếp cao hơn 2 bậc.

Tại Apertura (Lượt đi) mùa này, Pereira đã giành chiến thắng 2-1 ngay tại sào huyệt Aianza Petrolera. Trận sân nhà gần nhất gặp Alianza hồi tháng Năm năm ngoái, Pereira cũng ca khúc khải hoàn với tỉ số tương tự. Tuy nhiên, phong độ hiện tại của Pereira là tương đối đáng thất vọng, chỉ thắng được 2 trong 9 trận. Tính từ đầu tháng Tư, đoàn quân của HLV Luis Fernando Suárez không thắng 9/11 trận đã đấu trên sân nhà.

Về phía Alianza Petrolera, đội bóng này đang sở hữu chuỗi 5 vòng đấu liên tiếp bất bại tại giải VĐQG Colombia. Đó là bước tiến cực lớn so với 2 trận ra quân toàn thua (trắng) đầu mùa Clausura. Alianza cũng không thua 3 trong 4 chuyến làm khách mới đây, tính mọi đấu trường. Chủ nhà được đánh giá nhỉnh hơn, nhưng khách chắc chắn “ăn” điểm.

Nhận định hiệp 1 Pereira vs Alianza Petrolera

7 cuộc chạm trán gần đây giữa 2 CLB luôn có bàn thắng từ hiệp 1. Tuy nhiên, khả năng đó khó tái hiện ở cuộc đụng độ sáng mai. Thứ nhất là bởi, 7/9 trận sân nhà mới nhất Pereira không thể “nổ súng” trước giờ nghỉ giải lao. Thứ hai là vì, 9 trong 10 chuyến làm khách vừa qua Alianza Petrolera cũng “im tiếng” khi khép lại hiệp đấu thứ nhất.

Nhận định diễn biến Pereira vs Alianza Petrolera

Toàn bộ 6 vòng đấu Clausura mùa này của Pereira, tổng bàn chung cuộc đều từ 2 trở xuống. 6 trong 7 trận sân nhà liên tiếp của Pereira cũng không vượt mốc 2 bàn. Với Alianza Petrolera, đội bóng này hoặc tịt ngòi hoặc không “nổ” hơn 1 pha lập công mỗi 90 phút ở 8 trong 10 chuyến làm khách gần đây.

Dự đoán kết quả

Pereira vs Alianza Petrolera: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Pereira vs Alianza Petrolera 7h30 ngày 139 (VĐQG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Pereira vs Alianza Petrolera

Thành tích gần đây Pereira vs Alianza Petrolera

Nhận định Pereira vs Alianza Petrolera 7h30 ngày 139 (VĐQG Colombia) 2
Thành tích gần đây của đội Pereira
Nhận định Pereira vs Alianza Petrolera 7h30 ngày 139 (VĐQG Colombia) 3
Thành tích gần đây của đội Alianza Petrolera

Đội hình dự kiến:

  • Pereira: Quintana, Hernandez, Zuluaga, Ramirez, Velasquez, Bocanegra, Valencia, Aladesanmi, Vasquez, Rodriguez, Fory
  • Alianza Petrolera: Chunga, Colpa, Ospina, Franco, Navarro, Saldana, Torres, Manjarres, Florez, Mojica, Bueno

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X