Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Perak vs Kuching FA 19h15 ngày 30/7 (VĐQG Malaysia 2024/25)

Thứ Ba 30/07/2024 04:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Perak vs Kuching FA thuộc giải VĐQG Malaysia hôm nay: Chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin nhận định bóng đá, thống kê - phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Perak vs Kuching FA

Perak vs Kuching FA
Perak vs Kuching FA

Perak đã chấm dứt mạch 3 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường bằng màn “hạ đẹp” Kelantan DNFC ngay tại sào huyệt của đối thủ với tỷ số 3-1 cùng một thế trận áp đảo hoàn toàn. Thắng thì cứ vui đã nhưng đây chưa phải dấu hiệu cho thấy đoàn quân của HLV Sam Davaraj sẽ hồi sinh thời gian tới. Từ đầu chiến dịch 2024/25 tới giờ, Perak chưa bao giờ cho thấy sự ổn định khi thắng 2 và thua 4 sau 6 vòng đấu đầu tiên ở giải VĐQG. Bên cạnh đó là thất bại 1-2 trước Terengganu ở cúp quốc gia.

Đáng nói hơn, cả 2 trận thắng đã qua của thầy trò ông Davaraj đều diễn ra trên sân khách còn tại sào huyệt Perak Stadium, họ thua cả 2 trận đã chơi dù đối thủ không quá mạnh. Thực tế căn bệnh “sợ đá sân nhà” của Perak đã xuất hiện từ mùa giải năm ngoái khi họ thắng 3/13 lần đón khách (thua 8).

Bên kia chiến tuyến, Kuching FA vừa có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Kedah – đội về đích thứ 4 mùa trước. Phải toát mồ hôi hột, các học trò HLV Aidil Sharin mới giật lại 1 điểm từ tay đội chủ nhà khi có bàn gỡ hòa trên chấm 11m ở phút bù giờ thứ 2. Từ đầu chiến dịch 2024/25, Kuching FA mới có đúng 1 chiến thắng sau 6 lần ra sân nhưng đây lại là đội bóng rất khó bị đánh bại (chỉ thua 1).

Tính ra từ cuối mùa giải năm ngoái tới giờ, đoàn quân của ông Sharin đang duy trì phong độ không đến nỗi nào khi chỉ thua 2/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường (dù cũng chỉ thắng 3 nếu tính trong thời gian thi đấu chính thức).

Một đội “sợ đá sân nhà” trong khi đội còn lại cũng không giỏi kiếm điểm trên sân khách (Kuching FA chỉ thắng 2/13 lần hành quân vừa qua, thua tới 9). Cán cân đối đầu cũng khá cân băng. Mọi thống kê đều nói lên kịch bản chia điểm rất dễ xảy ra ở cặp đấu này.

Nhận định diễn biến Perak vs Kuching FA

So với mặt bằng chung của giải đấu (ngoại trừ kẻ thống trị Johor DT), Perak đang sở hữu hàng công có thống kê ghi bàn khá ổn với 9 lần xé lưới đối phương. Thế nhưng mặt trận phòng ngự của đội bóng này với 11 bàn thua chưa bao giờ mang đến sự yên tâm cho các CĐV nhà. Đây cũng là 90 phút mà người ta có quyền hy vọng các học trò HLV Sam Davaraj sẽ tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn nhưng cùng với đó, khả năng để lọt lưới cũng rõ như ban ngày. Sẽ là kịch bản với nhiều hơn 3 bàn thắng được ghi trên sân Perak Stadium.

Dự đoán kết quả

Perak 2-2 Kuching FA

Thành tích đối đầu

Nhận định Perak vs Kuching FA 19h15 ngày 307 (VĐQG Malaysia 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Perak vs Kuching FA

Thành tích gần đây

Nhận định Perak vs Kuching FA 19h15 ngày 307 (VĐQG Malaysia 202425) 2
Thành tích gần đây của Perak
Nhận định Perak vs Kuching FA 19h15 ngày 307 (VĐQG Malaysia 202425) 3
Thành tích gần đây của Kuching FA

 

Đội hình dự kiến

  • Perak (5-3-2): Muhd Haziq Nadzli; Kamal Arif Azrai Shakimar, Jesper Nyholm, Shivan Pillay, Tommy Mawat, Aiman Yusni; Firdaus Saiyadi, Adilet Kanybekov, Azalinullah; Luciano Guaycochea, Tae-Min Lee.
  • Kuching FA (5-4-1): Shahril Saari; Filemon Anyie, Rodney Celvin, James Okwuosa, Jimmy Raymond, Yuki Tanigawa; Alif Hassan, Nando Welter, Jordan Mintah, Pedro Henrique; Kipre Kipre.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X