Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Peninsula Power vs Rochedale Rovers 15h30 ngày 21/7 (VĐ bang Queensland 2023)

Thứ Năm 20/07/2023 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peninsula Power vs Rochedale Rovers thuộc giải vô địch bang Queensland (Australia): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Peninsula Power vs Rochedale Rovers

Peninsula Power vs Rochedale Rovers
Peninsula Power vs Rochedale Rovers

Sau quãng thời gian đầu mùa thi đấu có phần chuệch choạc, Peninsula Power đang có những bước tiến rất đáng ghi nhận. Trên tất cả các mặt trận, họ đều đạt được mục tiêu đề ra. Tại cúp bang Queensland, thầy trò HLV Markus thi đấu cực tốt khi thắng liên tiếp 4 trận vừa qua, còn ở đấu trường giải bang Queensland, Peninsula Power cũng sở hữu chuỗi 9 trận liên tiếp bất bại và có 6 chiến thắng.

Chiều nay, Peninsula Power tiếp đón Rochedale Rovers trên sân nhà. Với cục diện hiện tại, giới chuyên môn nhận định kịch bản thầy trò HLV Markus có chiến thắng là dễ xảy ra. Ngoài phong độ đang lên, Peninsula Power còn có điểm tựa sân bãi. Ngược lại, Rochedale Rovers đang gặp vấn đề tâm lý khi vừa nhận thất bại 0-4 ngay trên sân nhà trước đối thủ không được đánh giá quá cao là U23 Brisbane Roar.

Một con số thống kê nữa cũng cần đề cập đến, đó là thành tích đối đầu. Xét về thực lực, không có nhiều sự chênh lệch ở cặp đấu này, song Peninsula Power luôn thể hiện được sự tự tin trong những lần đụng độ. Cụ thể, 15 trận gần đây, Peninsula Power chỉ nhận duy nhất 1 thất bại và có tới 10 chiến thắng. Đặc biệt, trên sân nhà, Peninsula Power thắng liên tiếp 3 trận gần nhất trước Rochedale Rovers.

  • Lựa chọn: Peninsula Power

Nhận định hiệp 1 Peninsula Power vs Rochedale Rovers

Peninsula Power đang nhập cuộc tương đối tốt với thành tích bất bại 7 trận vừa qua và có 4 chiến thắng trước giờ nghỉ. Ngược lại, trên sân khách, Rochedale Rovers thua tới 6/8 trận gần đây trong 45 phút đầu. Bên cạnh đó, 2 trận tiếp Rochedale Rovers sân nhà gần nhất, Peninsula Power cũng ca khúc khải hoàn trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn:  Peninsula Power hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Peninsula Power vs Rochedale Rovers

Có tới 5/7 trận gần đây của Peninsula Power kết thúc với tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên. 12/14 trận vừa qua của Rochedale Rovers cũng khép lại với kịch bản tương tự. 8 lần đụng độ gần nhất, có 7 trận kết thúc với ít nhất 3 bàn. Tổng hợp con số thống kê, có thể nhận định trận đấu này cũng sẽ có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Peninsula Power vs Rochedale Rovers: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Peninsula Power vs Rochedale Rovers 15h30 ngày 217 (VĐ bang Queensland 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Peninsula Power vs Rochedale Rovers

Thành tích gần đây Peninsula Power vs Rochedale Rovers

Nhận định Peninsula Power vs Rochedale Rovers 15h30 ngày 217 (VĐ bang Queensland 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Peninsula Power
Nhận định Peninsula Power vs Rochedale Rovers 15h30 ngày 217 (VĐ bang Queensland 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Rochedale Rovers

Đội hình dự kiến:

  • Peninsula: Hunter, McGowan, McHenery, Greenwood, Oppedisano, Weldemariam, Gibbs, Milicevic, Woolley, Fox, Love-Semira.
  • Rochedale Rovers: Riley, Cheshire, Nagata, Piper, Thompson, Talbot, Dearn, Sibatuara, Moreland, McCormack, Madle

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X