Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pendikspor vs Antalyaspor 21h00 ngày 9/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Ba 09/01/2024 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pendikspor vs Antalyaspor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Pendikspor vs Antalyaspor

Pendikspor vs Antalyaspor
Pendikspor vs Antalyaspor

Trận ra quân năm mới 2024 của Pendikspor có tỉ số hòa 2-2. Đoàn quân của HLV Ivo Vieira bị chủ nhà Gaziantep dẫn trước hai bàn sau các pha lập công của Denis Dragus và Ogun Ozcicek trước khi Erdem Ozgenc và Erencan Yardimci liên tiếp “nổ súng’ trong 13 phút để giúp đội giật về 1 điểm.

Đây cũng là trận hòa thứ 2 liên tiếp của Pendikspor. Và dù thầy trò Vieira vẫn đang đứng áp chót BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24, nhưng đó có thể coi là dấu hiệu khởi sắc. Nên nhớ, trước khi hòa Gaziantep và Ankaragucu, đội bóng này thua thảm liền 2 vòng đấu, nhận tới 7 lần thủng lưới.

Vòng đấu hạ màn lượt đi mùa giải vào tối nay, Pendikspor được chơi sân nhà tiếp Antalyaspor- đội thuộc nửa trên BXH. Sau 18 trận, Antalyaspor thắng 6, hòa 7, thua 5 và giành 25 điểm.  Đội bóng của HLV Sergen Yalcin thực tế cũng chỉ kém nhóm dự Cúp châu Âu (Top 5) có 4 điểm mà thôi.

Tuy nhiên, phong độ gần đây của Antalyaspor có phần thiếu tích cực với 3 trận liền không thắng (hòa 2 thua 1). Tính từ tháng Năm năm ngoái, Antalyaspor cũng chỉ thắng được 2 trong 11 chuyến làm khách ở giải VĐQG. Khách được đánh giá cao hơn (-1/4) nhưng vẫn khó ra về với 3 điểm!

  • Lựa chọn: Pendikspor

Nhận định hiệp 1 Pendikspor vs Antalyaspor

Pendikspor không thể ghi bàn hiệp 1 ở 5 vòng đấu sân nhà gần đây. Trong khi đó, thống kê 45 phút đầu của Antalyaspor khi gặp các đối thủ dưới cơ là rất tốt, với 9 trận liền từ hòa tới thắng. Hai cuộc đụng độ trong quá khứ với Pendikspor, Antalyaspor cũng khép lại hiệp đấu thứ nhất với phần thắng. Tin vào khách!

  • Lựa chọn: Antalyaspor hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Pendikspor vs Antalyaspor

Với 41 bàn thua, Pendikspor là hàng thủ kém nhất Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24. 8 vòng đấu sân nhà kể từ đầu mùa, Pendikspor nhận bình quân hơn 2.2 lần thủng lưới mối 90 phút. Với Antalyaspor, 5 trong 6 trận sân khách mới đây của họ là chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Kịch bản +3 bàn chung cuộc cặp đấu này là rất dễ xảy ra!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Pendikspor vs Antalyaspor: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Pendikspor vs Antalyaspor 21h00 ngày 91 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Thành tích đối đầu giữa Pendikspor vs Antalyaspor

Thành tích gần đây Pendikspor vs Antalyaspor

Nhận định Pendikspor vs Antalyaspor 21h00 ngày 91 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích gần đây của đội Pendikspor
Nhận định Pendikspor vs Antalyaspor 21h00 ngày 91 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của đội Antalyaspor

Đội hình dự kiến:

  • Pendikspor: Canpolat; Sequeira, Ozturk, Sulungoz, Asan; Kaya, Lusamba, Midtsjo; Tasdemir, Yardimci, Akbunar
  • Antalyaspor: Leite; Vural, Naldo, Sari, Yesilyurt; Saric, Kaluzinski, Rakip; Jehezkel, Buksa, Bytyqi

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X