Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Penarol vs The Strongest 5h00 ngày 15/8 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Tư 14/08/2024 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Penarol vs The Strongest thuộc vòng 1/8 Copa Libertadores 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Penarol vs The Strongest

Penarol vs The Strongest
Penarol vs The Strongest

Trong một ngày không nhận được sự ủng hộ của may mắn, Penarol đã bị khuất phục bởi Nacional Montevideo trên chấm 11m. Thế nhưng đây không phải vấn đề quá lớn với thầy trò HLV Diego Aguirre bởi họ đang có phong độ khá thuyết phục ở chặng Clausura giải VĐQG Uruguay cũng như ở sân chơi châu lục (Copa Libertadores). Cụ thể nếu chỉ tính trong thời gian thi đấu chính thức, đội chủ sân Campeón del Sigl bất bại 7 trận liên tiếp gần đây (thắng 4).

Trong đó dù chỉ vượt qua vòng bảng Copa Libertadores năm nay với thống kê 4 thắng, 2 thua sau 6 trận nhưng nên nhớ ở 3 lần đón khách, thầy trò ông Aguirre có tỷ lệ thắng tuyệt đối. Chỉ tính tại giải đấu chính thức, đại diện Uruguay không thua ở 9 trận sân nhà gần nhất (thắng 7).

Trong khi đó phía bên kia chiến tuyến, The Strongest sau chiến thắng giòn giã 5 sao trên sân nhà trước Independiente vừa có thêm một khúc khải hoàn tại giải VĐQG khi đánh bại Santa Cruz 2-1 trên sân khách. Như vậy, đây cũng là trận không thua thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Ismael Rescalvo (thắng 2).

Góp mặt ở bảng C Copa Libertadores mùa giải năm nay cùng Gremio (Brazil), Huachipato (Chile) và Estudiantes (Argentina), The Strongest là đội bóng thi đấu tốt nhất khi có 3 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 2 trận thua. Tuy nhiên cũng cần biết rằng cả 3 trận thắng này của thầy trò ông Rescalvo đều diễn ra trên sân nhà. 4 chuyến hành quân gần đây, đội bóng Bolivia cũng để thua 2 trận và đều với tỷ số cách biệt.

Trong quá khứ, Penarol và The Strongest đã gặp nhau 4 lần đều trong khuôn khổ vòng bảng Copa Libertadores và mỗi đội có 2 chiến thắng. Khá trùng hợp khi đội sắm vai chủ nhà đều là những người có niềm vui trọn vẹn. Đối chiếu với khả năng đá sân khách từ đầu chiến dịch của các học trò HLV Ismael Rescalvo, xem ra đại diện Bolivia khó tránh được một trận thua.

Nhận định diễn biến Penarol vs The Strongest

Chỉ đứng thứ 2 tại bảng G nhưng thực tế, Penarol lại sở hữu hàng công có thống kê ghi bàn ấn tượng so với mặt bằng chung của giải đấu với 12 lần điền tên lên bảng điện tử. Ở giải quốc nội, các học trò HLV Ismael Rescalvo cũng có một chặng Apertura bùng nổ với 31 lần nổ súng sau 15 lần ra sân. Chỉ cần duy trì phong độ này, không bất ngờ nếu Penarol sẽ cụ thể hóa lợi thế sân nhà thành một trận thắng tưng bừng và cán mốc ít nhất 3 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Penarol 3-0 The Strongest

Thành tích đối đầu

Nhận định Penarol vs The Strongest 5h00 ngày 158 (Copa Libertadores 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Penarol vs The Strongest

Thành tích gần đây Penarol vs The Strongest

Nhận định Penarol vs The Strongest 5h00 ngày 158 (Copa Libertadores 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Penarol
Nhận định Penarol vs The Strongest 5h00 ngày 158 (Copa Libertadores 2024) 3
Thành tích gần đây của đội The Strongest

Đội hình dự kiến:

  • Penarol (4-2-3-1): Washington Aguerre; Pedro Milans, Javier Mendez, Guzman Rodriguez, Maximiliano Olivera; Sergio Damian Garcia Grana, Gaston Ramirez; Leonardo Sequeira, Leonardo Fernandez, Eduardo Darias; Maximiliano Joaquin Silvera Cabo.
  • The Strongest (4-2-3-1): Guillermo Viscarra; Maximiliano Caire, Dario Aimar, Adrian Jusino, Daniel Lino; Alvaro Daniel Quiroga, Luciano Ursino; Emanuel Joel Amoroso, Michael Ortega, Rodrigo Ramallo; Enrique Triverio

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X