Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Penarol vs Rosario Central 5h00 ngày 29/5 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Ba 28/05/2024 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Penarol vs Rosario Central thuộc vòng bảng Copa Libertadores 2024: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Penarol vs Rosario Central

Penarol vs Rosario Central
Penarol vs Rosario Central

Penarol bước vào trận đấu cuối cùng vòng bảng Copa Libertadores, tiếp đại diện Argentina Rosario Central với quyền tự quyết trong cuộc đua tới tấm vé thứ 2 dự vòng 1/8 của bảng G. Tại bảng đấu này, Atletico Mineiro đã sớm giành suất đi tiếp với thành tích tích 12 điểm sau 5 lượt đấu thắng 4 thua 1.

Hiện Penarol đứng thứ 2 bảng G với 7 điểm, hơn 2 điểm so với đối thủ cạnh tranh Rosario Central. Rất rõ ràng, không thua ở cuộc đụng độ trực tiếp sáng mai tại sân nhà Estadio Campeón del Siglo, đoàn quân của HLV Diego Aguirre sẽ theo chân Mineiro thẳng tiến vòng knock-out Libertadores.

Trận lượt đi giữa 2 đội, ở lượt ra quân, Penarol thất thủ 0-1 trên sân Rosario Central. Nhưng 3 chiến thắng trong 4 lượt trận sau đó đã giúp CLB Uruguay nắm trong tay số phận của mình. Phong độ hiện tại của Penarol thực sự ấn tượng với chuỗi 7 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 6 khúc khải hoàn.

Tại sào huyệt của mình, Penarol đã thắng liền 4 trận với tổng hiệu số bàn +8. Đó là hành trang đầy sức nặng để thầy trò Diego Aguirre tự tin nghênh đón Rosario Central. Tiếp một Rosario đã thua tới 8 trong 11 chuyến làm khách mới đây, chiến thắng cho Penarol rõ ràng là khả năng dễ xảy ra nhất.

  • Lựa chọn: Penarol

Nhận định hiệp 1 Penarol vs Rosario Central

Penarol đã giữ sạch lưới 45 phút đầu 5 trận liên tiếp. Đáng chú ý tổng bàn hiệp 1 chuỗi trận này đều trong khoảng 0-1. Thống kê từ 10 trận sân nhà gần nhất, Penarol cũng không thua bàn trước giờ nghỉ giải lao trong 8 lần. Phía bên kia sân, Rosario Central “tịt ngòi” nửa đầu trận ở 9/11 chuyến hành quân xa mới đây. Khó có lưới rung sớm!

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Penarol vs Rosario Central

8 trong 10 trận sân nhà gần đây, tính mọi đấu trường, Penarol không phải nhận bàn thua. 5 trận (toàn thắng) vừa qua của CLB Uruguay thì 4 lần tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Với Rosario Central, họ hoặc “im thin thít” hoặc không ghi hơn 1 bàn mỗi 90 phút ở 8/9 trận sân khách liên tiếp tại đấu trường Copa Libertadores.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Penarol vs Rosario Central: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Penarol vs Rosario Central 5h00 ngày 295 (Copa Libertadores) 1
Thành tích đối đầu giữa Penarol vs Rosario Central

Thành tích gần đây Penarol vs Rosario Central

Nhận định Penarol vs Rosario Central 5h00 ngày 295 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của đội Penarol 
Nhận định Penarol vs Rosario Central 5h00 ngày 295 (Copa Libertadores) 3
Thành tích gần đây của đội Rosario Central

Đội hình dự kiến:

  • Penarol: Aguerre; Milans, Coelho, Ridriguez, Olivera; Grana, Ramirez, Sequeira, Fernandez, Lafuente; Silvera
  • Rosario Central: Broun; D Martinez, Mallo, Quintana, Cordero; M Martinez, Gomez; Lovera, Malcorra, Campaz; Modica

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X