Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Penarol vs Plaza Colonia 7h30 ngày 25/11 (VĐQG Uruguay 2023)

Thứ Sáu 24/11/2023 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Penarol vs Plaza Colonia thuộc giải VĐQG Uruguay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Penarol vs Plaza Colonia

Penarol vs Plaza Colonia
Penarol vs Plaza Colonia

Giải VĐQG Uruguay 2023 đang diễn ra giai đoạn Lượt về Clausura theo thể thức 16 đội đá vòng tròn một lượt (tức mỗi đội đá 15 trận). Đội có thành tích tốt nhất thì giành chức vô địch chứ không tổ chức “vòng chung kết” như một số giải VĐQG khác của Nam Mỹ. Hiện trên BXH, Penarol đứng thứ 3 với 19 điểm, kém đầu bảng Liverpool Montevideo 4 điểm.

Lịch thi đấu vòng 12 của Penarol là 90 phút sân nhà gặp Plaza Colonia- đội xếp thứ 10 BXH và kém họ 5 điểm. Chủ nhà được nhiên được giới chuyên môn đánh giá rất cao ở cặp đấu này (-1 1/4). Lượt đi Penarol đã giành thắng lợi 2-1 trước Plaza Colonia nhưng đáng nói, 3 trận sân nhà gần nhất tiếp đối thủ Penarol đều từ hòa tới thua.

Phong độ gần đây của Penarol đang sa sút rõ ràng với 4 trận liền không thắng. 3 trong 4 trận sân nhà mới nhất, Penarol cũng không thể đem về niềm vui cho giới mộ điệu. Trong khi đó, Plaza Colonia lại là cái tên có hiệu suất sân khách cực kỳ ấn tượng: bất bại 8/9 trận từ giữa tháng Bảy. Với những dữ kiện đó, khách Plaza Colonia tất nhiên là lựa chọn an toàn hơn ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Plaza Colonia

Nhận định hiệp 1 Penarol vs Plaza Colonia

5 trận gần nhất tiếp đón Plaza Colonia, Penarol đều là phía thua châu Á 45 phút đầu. 5 vòng đấu sân nhà mới đây, Penarol cũng bất khả thắng hiệp 1. Phía bên kia sân, Plaza Colonia đã bất bại nửa đầu trận ở 7/9 chuyến làm khách liên tiếp tại giải VĐQG. Đủ cơ sở để đặt niềm tin vào đội khách ở hiệp 1 trận chiến sáng mai.

  • Lựa chọn: Plaza Colonia hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Penarol vs Plaza Colonia

Hai năm qua, 2 đội gặp nhau 6 trận và chỉ 1 trong số này xuất hiện kết quả +3 bàn chung cuộc. Một thống kê đáng chú ý cho biết, 4 vòng đấu gần nhất Penarol chỉ đạt hiệu suất ghi 1 bàn/trận. Với Plaza Colonia, họ chỉ “thủng” 3 bàn trong 4 chuyến làm khách mới đây tại sào huyệt Penarol. Cặp đấu này vì thế khó có thể vượt mốc 2 bàn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Penarol vs Plaza Colonia: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Penarol vs Plaza Colonia 7h30 ngày 2511 (VĐQG Uruguay) 1
Thành tích đối đầu giữa Penarol vs Plaza Colonia

Thành tích gần đây Penarol vs Plaza Colonia

Nhận định Penarol vs Plaza Colonia 7h30 ngày 2511 (VĐQG Uruguay) 2
Thành tích gần đây của đội Penarol
Nhận định Penarol vs Plaza Colonia 7h30 ngày 2511 (VĐQG Uruguay) 3
Thành tích gần đây của đội Plaza Colonia

Đội hình dự kiến:

  • Penarol: Cardôzo, Menosse, Aguirregaray, Rak, V.Rodriguez, Sanchez, S.Rodriguez, Mendez, Saravia, Arezo, Bentacor
  • Plaza Colonia: Silva, Diaz, Bogado, Zeballos, N.Olivera, Goyeni, Fernandez, B.Olivera, Calleros, Brun, Ebere

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X