Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Penarol vs Flamengo 5h00 ngày 27/9 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Năm 26/09/2024 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Penarol vs Flamengo thuộc Cúp C1 Nam Mỹ/Copa Libertadores: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Penarol vs Flamengo

Penarol vs Flamengo
Penarol vs Flamengo

Với vị thế của kẻ “nằm dưới” thì một trận hòa trong chuyến hành quân đến sân Maracana thuộc lượt đi tứ kết Copa Libertadores cách đây 1 tuần đã có thể xem là thành công với Penarol. Thế nhưng, các học trò HLV Diego Aguirre còn hoàn thành “vượt chỉ tiêu” khi đánh bại Flamengo bằng bàn thắng duy nhất ở phút 13. Tiếp đó ở giải VĐQG, đội bóng Uruguay đã có màn hủy diệt CA Cerro 5 bàn không gỡ trên sân khách.

Còn nhớ ở vòng bảng Copa Libertadores năm nay, Penarol chỉ cán đích thứ 2 tại bảng G và không được kỳ vọng sẽ tiến xa. Thế nhưng đội bóng Uruguay đã chứng minh họ có thể là một hiện tượng của giải đấu. Lượt về tới đây, Penarol được chơi trên sân nhà trong bối cảnh 12 lần đón khách gần nhất ở khuôn khổ giải đấu chính thức, Penarol bất bại với 9 chiến thắng.

Trái lại ở phía bên kia chiến tuyến, sau trận thua 0-1 trước Penarol, Flamengo tiếp tục trắng tay sau chuyến làm khách trên sân của Gremio cuối tuần vừa rồi và lúc này đã bị đội dẫn đầu cuộc đua vô địch tại giải VĐQG Brazil bỏ xa tới 11 điểm.

Giống như Penarol, Flamengo chỉ vượt qua vòng bảng Copa Libertadores năm nay với vị trí thứ 2 tại bảng E. Ở vòng 1/8, thầy trò ông Tite đánh bại Bolivar (Bolivia) một cách không quá thuyết phục với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận. Những lần “đi khách” dường như cũng đang là nỗi ám ảnh với Flamengo khi họ trắng tay ở 6/7 chuyến hành quân gần nhất.

Mặt khác, Penarol cũng đang nhận được sự ủng hộ từ thống kê đối đầu. Tính cả trận lượt đi cách đây 1 tuần, hai đội đã gặp nhau 3 lần đều ở đấu trường Copa Libertadores và đại diện Uruguay bất bại với 2 chiến thắng.

Nhận định diễn biến Penarol vs Flamengo

Sau những gì đã làm được trên đất Brazil cách đây 1 tuần, Penarol chắc chắn sẽ làm tất cả những gì có thể để bảo toàn lợi thế 1 bàn. Thế nên không bất ngờ với một thế trận chặt chẽ đến từ các học trò HLV Diego Aguirre. Nên nhớ ở vòng bảng, đại diện Uruguay chỉ phải nhận 1 bàn thua sau 3 lần đón khách và vừa có 5 trận liên tiếp giữ sạch lưới trên sân nhà. Cùng với đó là phong độ trên đà sa sút của Flamengo, kịch bản với không quá 2 lần lưới rung giống như những lần gặp nhau trước đây giữa hai đội sẽ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

Penarol 1-1 Flamengo

Thành tích đối đầu Penarol vs Flamengo

Nhận định Penarol vs Flamengo 5h00 ngày 279 (Copa Libertadores) 1
Thành tích đối đầu giữa Penarol vs Flamengo

Thành tích gần đây Penarol vs Flamengo

Nhận định Penarol vs Flamengo 5h00 ngày 279 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của Penarol
Nhận định Penarol vs Flamengo 5h00 ngày 279 (Copa Libertadores) 3
Thành tích gần đây của Flamengo

 

Đội hình dự kiến

  • Penarol (4-2-3-1): Washington Aguerre; Pedro Milans, Javier Mendez, Guzman Rodriguez, Maximiliano Olivera; Sergio Damian Garcia Grana, Eduardo Darias; Javier Cabrera, Leonardo Fernandez, Jaime Baez; Maximiliano Silvera.
  • Flamengo (4-3-2-1): Agustin Rossi; Guillermo Varela, Fabricio Bruno, Leo Pereira, Alex Sandro; Erick Pulgar, Nicolás de la Cruz; Giorgian de Arrascaeta, Gerson, Gonzalo Plata; Bruno Henrique.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X