Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PEC Zwolle vs Feyenoord 19h30 ngày 18/8 (VĐQG Hà Lan 2024/25)

Thứ Bảy 17/08/2024 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PEC Zwolle vs Feyenoord thuộc giải VĐQG Hà Lan 2024/25: Chuyên gia nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá PEC Zwolle vs Feyenoord

PEC Zwolle vs Feyenoord
PEC Zwolle vs Feyenoord

PEC Zwolle hội quân từ khá sớm và có 6 trận giao hữu để thử nghiệm đội hình. Kết quả, họ có 2 chiến thắng nhưng cũng nhận tới 4 thất bại, trong đó có những thất bại trước các đối thủ yếu như Venezia hay Horsens. Thế nên hoàn toàn không bất ngờ khi chuyến làm khách trên sân Utrecht cách đây một tuần ở vòng đấu mở màn giải VĐQG Hà Lan, PEC Zwolle nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Và khả năng PEC Zwolle sẽ phải nhận trận thua thứ 2 liên tiếp khi đụng độ Feyenoord. Điểm tựa sân bãi là không đủ để họ nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới túc cầu. Liên tiếp 10 trận đối đầu gần đây, Feyenoord toàn thắng, trong đó có 7 trận thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn. 4 trận gần nhất làm khách trên sân PEC Zwolle gần nhất, Feyenoord cũng đều ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Feyenoord sau khi có danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới với chiến thắng trước PSV trong trận tranh siêu cúp đã bất ngờ để Willem II cầm hòa trên sân nhà trận mở màn. Do đó, mục tiêu đặt ra trong chuyến làm khách tại PEC Zwolle là phải có 3 điểm và đây là nhiệm vụ không khó. Nên nhớ, Feyenoord đang sở hữu chuỗi 12 trận bất bại trên sân khách tại giải VĐQG, thắng tới 10 trận.

Nhận định hiệp 1 PEC Zwolle vs Feyenoord

Sẽ là không bất ngờ nếu Feyenoord giải quyết đối thủ ngay trong hiệp 1 trận đấu này. Đội chủ nhà không thắng 4 trận vừa qua và nhận 2 thất bại trước giờ giải lao tại giải VĐQG. Trong khi đó, Feyenoord toàn thắng 3 trận sân khách gần đây và toàn thắng cả 4 trận đối đầu gần nhất trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc.

Nhận định diễn biến PEC Zwolle vs Feyenoord

8/10 vòng đấu gần đây của PEC Zwolle tại giải VĐQG kết thúc với tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên. 2 trận sân khách vừa qua của Feyenoord có ít nhất 4 pha lập công được thực hiện. Bên cạnh đó, 6 trận đối đầu gần nhất, cũng có tới 4 trận khép lại với ít nhất 4 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

PEC Zwolle vs Feyenoord: 1-4

Thành tích đối đầu

Nhận định PEC Zwolle vs Feyenoord 19h30 ngày 188 (VĐQG Hà Lan 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa PEC Zwolle vs Feyenoord

Thành tích gần đây PEC Zwolle vs Feyenoord

Nhận định PEC Zwolle vs Feyenoord 19h30 ngày 188 (VĐQG Hà Lan 202425) 2
Thành tích gần đây của đội PEC Zwolle
Nhận định PEC Zwolle vs Feyenoord 19h30 ngày 188 (VĐQG Hà Lan 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Feyenoord

Đội hình dự kiến:

  • PEC Zwolle: Schendelaar, Lutonda, El Azzouzi, MacNulty, Gooijer, Manu, Velanas, van den Berg, Krastev, Reijnders, Buitink
  • Feyenoord: Wellenreuther; Hancko, Beelen, Geertruida; Lopez, Zechiel, Zerrouki, Nieuwkoop; Paixao, Stengs, Gimenez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X