Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paysandu vs Santos 6h00 ngày 10/8 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Sáu 09/08/2024 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paysandu vs Santos thuộc giải Hạng 2 Brazil 2024: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin phân tích tỷ số, thống kê dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Paysandu vs Santos

Paysandu vs Santos
Paysandu vs Santos

Paysandu ít nhiều đã lấy lại sự tự tin sau 2 trận thua liên tiếp trước Brusque và Novorizontino bằng màn chia điểm đầy kịch tính trên sân của Vila Nova (hòa 2-2). Cần phải dành những lời khen cho thầy trò HLV Helio dos Anjos khi họ đã có một thế trận hợp lý và chiến đấu cuối cùng để giành giật sự sống (Paysandu chỉ có bàn gỡ ở phút bù giờ thứ 5 của hiệp 2).

Kết thúc giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay, Paysandu mới mang về 5 chiến thắng, 9 trận hòa cùng 5 trận thua, qua đó đứng thứ 14 trên BXH và tạo hoảng cách 5 điểm chưa quá an toàn với vị trí xuống hạng gần nhất. Tuy nhiên 9 lần đón khách đã qua, Paysandu chỉ thua 1 (thắng 3).

Phía đối diện, Santos vừa trải qua trận hòa như thua trước Sport Recife. Được chơi trên sân nhà và có bàn dẫn trước nhưng sau cùng, các học trò HLV Fabio Carille đã để đối thủ lấy lại 1 điểm ở phút 82. Thực tế dù sút rất nhiều (23) nhưng hôm vừa rồi, sự hiệu quả là vấn đề của đại diện bang Sao Paulo khi họ chỉ có 5 lần dứt điểm trúng đích.

Dẫu sao Santos vẫn chưa bị chặn đứng mạch trận bất bại đã được nối dài lên con số 9 (thắng 5) và đang chễm chệ ở ngôi đầu trong cuộc đua giành vé thăng hạng. Thế nhưng khoảng cách với vị trí thứ 5 của America Mineiro lúc này chỉ là 4 điểm tương đối rủi ro.

10 lần gặp nhau gần nhất, Santos hoàn toàn áp đảo về thống kê đối đầu với 7 chiến thắng (con số này bên phía Paysandu chỉ là 2). Tuy nhiên, sự lỳ lợm trên sân nhà đã được kiểm chứng từ đầu mùa của các học trò HLV Helio dos Anjos báo hiệu một chuyến đi lành ít dữ nhiều dành cho đội bóng đang dẫn đầu BXH.

Nhận định diễn biến Paysandu vs Santos

Không quá xuất sắc ở cả mặt trận tấn công (22 bàn thắng) lẫn phòng ngự (22 bàn thua) nhưng Paysandu đang duy trì được sự cân bằng và không bị cuốn theo lối chơi của những đối thủ mạnh hơn. Dù sở hữu hàng công tốt nhất giải với 30 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương nhưng Santos không được đánh giá cao ở khả năng bùng nổ trong chuyến đi lần này. Nên nhớ sau 10 lần hành quân đã qua, các học trò HLV Fabio Carille chỉ ghi vỏn vẹn 9 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Paysandu 0-0 Santos

Thành tích đối đầu

Nhận định Paysandu vs Santos 6h00 ngày 108 (Hạng 2 Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Paysandu vs Santos

Thành tích gần đây

Nhận định Paysandu vs Santos 6h00 ngày 108 (Hạng 2 Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của Paysandu
Nhận định Paysandu vs Santos 6h00 ngày 108 (Hạng 2 Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của Santos

Đội hình dự kiến

  • Paysandu (4-3-3): Diogo Silva; Edilson Jose da Silva Junior, Wanderson, Lucas Maia, Bryan; Joao Vieira, Val Soares, Cazares; Jean Dias, Nicolas, Paulinho Boia.
  • Santos (4-4-2): Gabriel Brazao; Joao Pedro Chermont, Joaquim, Gil, Gonzalo Escobar; Diego Pituca, Joao Schmidt, Giuliano, Guilherme; Pedro Gabriel, Julio Furch.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X