Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paysandu vs Novorizontino 4h30 ngày 30/7 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Hai 29/07/2024 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paysandu vs Novorizontino thuộc giải Hạng 2 Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Paysandu vs Novorizontino

Paysandu vs Novorizontino
Paysandu vs Novorizontino

Paysandu vừa mới khép lại chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp (thắng 4) sau chuyến làm khách của Brusque (thua 0-1). Dù nếu nhìn vào những gì diễn ra ngày hôm đó, thầy trò HLV Helio dos Anjos xứng đáng có ít nhất 1 điểm khi kiểm soát bóng lên tới 61% và tung ra 16 pha dứt điểm.

Dẫu sao với một đội phải sắm vai tân binh thì thành tích sau 17 lần ra sân đã qua của Paysandu tại Brazil Serie B 2024 là chấp nhận được. Cụ thể, với 5 chiến thắng, 8 trận hòa cùng 4 trận thua, các học trò ông Anjos đang đứng thứ 13 trên BXH nhưng thực tế chỉ ít Top 4 có vé thăng hạng lên Serie A khoảng cách 3 điểm mong manh. Không những thế ở 8 lần đón khách đã qua, đại diện bang Pará còn sở hữu thống kê bất bại (nhưng chỉ thắng 3).

Phía đối diện, Novorizontino với vị thế của kẻ “nằm dưới” lại phải đá sân khách đã có một thế trận hợp lý và để về 1 điểm trước Operario. Như vậy từ sau thất bại 0-1 trên sân của Ponte Preta ở vòng 10, đoàn quân của HLV Eduardo Baptista đã có 7 trận không thua liên tiếp (thắng 3) để xây chắc một vị trí trong nhóm thăng hạng.

Chính xác, Novorizontino đang xếp đúng thứ 4 trên BXH và kém đội đầu bảng Santos 5 điểm. Đặc biệt, đại diện bang Sao Paulo còn đang là đội kiếm được nhiều điểm nhất ở những lần hành quân khi thắng 4/9 trận (thua 3).

Sân bãi luôn là yếu tố có thể mang tới sự khác biệt tại giải đấu số 2 Brazil nên không bất ngờ khi trận này Paysandu được “xếp trên”. Tuy nhiên như đã nói, khả năng đá sân khách của các học trò  HLV Eduardo Baptista cũng khiến họ trở thành đối thủ không dễ bị đánh bại. Một kết quả bất phân thắng bại phản ánh đúng tình trạng hiện tại của đôi bên.

Nhận định diễn biến Paysandu vs Novorizontino

Mới phải nhận 17 bàn thua ở Brazil Serie B mùa này, hàng thủ của Paysandu đang chơi cực ổn. Thành tích bất bại trên sân nhà của đại diện bang Pará từ đầu mùa cũng có sự đóng góp không nhỏ nơi hàng thủ với chỉ 5 lần vào lưới nhặt bóng. Phía bên kia chiến tuyến, Novorizontino cũng đang thành công với lối chơi đề cao sự an toàn khi ghi 8 bàn thắng và thủng lưới 7 lần.

Dự đoán kết quả

Paysandu 0-0 Novorizontino

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Paysandu vs Novorizontino

Nhận định Paysandu vs Novorizontino 4h30 ngày 307 (Hạng 2 Brazil 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Paysandu 
Nhận định Paysandu vs Novorizontino 4h30 ngày 307 (Hạng 2 Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Novorizontino

 

Đội hình dự kiến:

  • Paysandu (4-3-3): Diogo Silva; Edilson Jose da Silva Junior, Wanderson, Lucas Maia, Bryan; Joao Vieira, Val Soares, Cazares; Jean Dias, Nicolas, Paulinho Boia.
  • Novorizontino (3-5-2): Jordi Martins Almeida; Luisao, Patrick, Renato Palm da Silveira; Rodrigo Soares, Geovane, Marlon Adriano, Danilo Barcelos, Waguininho; Rodolfo, Paulo Vitor Fernandes Pereira.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X