Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paysandu vs Amazonas 7h30 ngày 6/9 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Năm 05/09/2024 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paysandu vs Amazonas thuộc giải Hạng 2 Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Paysandu vs Amazonas

Paysandu vs Amazonas
Paysandu vs Amazonas

Phải đá sân khách cùng vị thế của kẻ bám đuổi, Paysandu có lý do để hài lòng với trận hòa 1-1 trước Goias hôm 2/9 vừa qua. Dẫu vậy, đoàn quân của HLV Helio dos Anjos chưa thể chấm dứt cơn khủng hoảng kéo dài từ cuối tháng 7 tới giờ với mạch trận không thắng đã được kéo dài lên con số 8 (thua 4). Hệ quả tất yếu, đại diện bang Para đã bắt đầu cảm nhận được sức nóng từ cuộc đua trụ hạng khi khoảng cách với Brusque (đứng thứ 17 - vị trí xuống hạng gần nhất) lúc này chỉ còn 4 điểm.

Thế nhưng nếu so với những đội bóng đang ở nhóm cuối thì Paysandu lại là cái tên không dễ bị đánh bại (mới thua 7). Sau 11 lần đón khách, Paysandu thắng 3 nhưng cũng chỉ có 2 lần lâm vào cảnh tay trắng và hai cái tên có niềm vui trọn vẹn rời sào huyệt Leonidas Sodre de Castro là Santos và Novorizontino đều đang dẫn đầu BXH.

Phía đối diện, Amazonas cũng hòa trận gần nhất (1-1) nhưng dưới phương diện khác: kẻ “nằm trên” tại sào huyệt, thậm chí có bàn dẫn trước ngay ở phút thứ 7. Tuy nhiên, việc chỉ thua 1/9 vòng đấu gần nhất (thắng 4) cho thấy phong độ của Amazonas hiện khá ổn.

Hiện tại, các vị khách đang tạm đứng thứ 12 trên BXH và khoảng cách với nhóm thăng hạng Top 4 (7 điểm) lại ít hơn khu vực xuống hạng (9 điểm), chưa kể tới việc thầy trò ông Lacerda còn trong tay 1 trận chưa đá. 6 chuyến hành quân gần nhất, Amazonas chỉ thua 1 (thắng 1) trong đó đáng kể nhất và cũng khá trùng hợp chính là hai trận hòa trên sân của ... Santos và Novorizontino.

Trong quá khứ, Paysandu và Amazonas đã gặp nhau 4 lần và đại diện bang Pará có 2 chiến thắng (con số này bên phía đội khách là 1). Thế nên có thể nói đây là cặp đấu không quá chênh lệch về thực lực. Paysandu đá sân nhà không tệ nhưng cũng sở hữu số trận thắng khiêm tốn trong khi Amazonas cũng khá “lỳ” trên sân khách. Sẽ là kết quả bất phân thắng bại đến từ hai đội.

Nhận định diễn biến Paysandu vs Amazonas

24 lần ra sân đã qua tại Brazil Serie B, Paysandu chỉ có 24 bàn thắng (10 trên sân nhà). Bên kia chiến tuyến, Amazonas cũng chỉ nổ súng 22 lần sau 23 trận. Đây là những thống kê không quá ấn tượng từ mặt trận tấn công của đôi bên. 4 trận gần nhất của đại diện bang Pará chứng kiến không quá 2 lần lưới rung. Kịch bản tương tự xuất hiện ở 3/4 vòng đấu vừa qua của Amazonas.

Dự đoán kết quả

Paysandu 0-0 Amazonas

Thành tích đối đầu

Nhận định Paysandu vs Amazonas 7h30 ngày 69 (Hạng 2 Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Paysandu vs Amazonas

Thành tích gần đây Paysandu vs Amazonas

Nhận định Paysandu vs Amazonas 7h30 ngày 69 (Hạng 2 Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Paysandu 
Nhận định Paysandu vs Amazonas 7h30 ngày 69 (Hạng 2 Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Amazonas

 

Đội hình dự kiến:

  • Paysandu (4-3-3): Diogo Silva; Edilson Jose da Silva Junior, Wanderson, Lucas Maia, Bryan; Joao Vieira, Val Soares, Cazares; Jean Dias, Nicolas, Paulinho Boia.
  • Amazonas (4-4-2): Marcao; Ezequiel, Matheus dos Santos Miranda, Alexis Alvarino, Fabiano; Enio, Cauan Barros, Erick, Diego Torres; Matheus, Luan Santos Silva.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X