Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pasto vs Santa Fe 8h20 ngày 23/1 (VĐQG Colombia 2024)

Thứ Hai 22/01/2024 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pasto vs Santa Fe thuộc giải VĐQG Colombia hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Pasto vs Santa Fe

Pasto vs Santa Fe
Pasto vs Santa Fe

Mỗi mùa bóng, giải VĐQG Colombia góp tới 8 CLB cho 2 đấu trường châu lục, Copa Libertadores và Copa Sudamericana. Trong khi đó, vị trí chung cuộc của Pasto mùa trước là… thứ 9 BXH. Đó đúng là một kết cục đáng tiếc cho Pasto, nhưng lý do số một vẫn là bởi họ đã sa sút không ngờ ở lượt về Clausura 2023 (chỉ giành 25 điểm/20 trận).

Trận ra quân Apertura mùa này, Pasto đá sân nhà tiếp Santa Fe. Đây là đối thủ mà Pasto đã đánh bại ở cả lượt đi-về mùa trước, đều với tỉ số 2-0. Không có gì đáng ngạc nhiên, khi Pasto được giới chuyên môn đánh giá nhỉnh hơn ở 90 phút sắp khai diễn (-1/4). Bởi tại sào huyệt của mình, Pasto đang thể hiện phong độ ổn định cao.

Tính từ tháng Ba năm ngoái, đội bóng của HLV Jersson Gonzalez đã bất bại 21/22 trận sân nhà liên tiếp. Trong khi đó, đối thủ của họ- Santa Fe lại không biết tới chiến thắng trong 8 trận chính thức gần đây. Trên sân khách, Santa Fe ấy thậm chí chỉ thắng 1 trong 23 trận. Rõ ràng, những dữ kiện quan trọng nhất đều ủng hộ Pasto ca khúc khải hoàn!

  • Lựa chọn: Pasto

Nhận định hiệp 1 Pasto vs Santa Fe

Pasto bất bại và sạch lưới hiệp đấu thứ nhất cả 8 trận sân nhà gần đây ở giải VĐQG. Phía đối diện, Santa Fe thua 45 phút đầu ở 4/5 trận làm khách liên tiếp. Kể từ năm 2017, Pasto cũng từ hòa tới thắng trước giờ nghỉ giữa hiệp trong 8/9 trận tiếp Santa Fe tại sào huyệt của mình. Tin vào chủ nhà hiệp 1!

  • Lựa chọn: Pasto hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Pasto vs Santa Fe

7 trận sân nhà gần đây, Pasto có tới 6 lần không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút. 6/8 vòng đấu liên tiếp của CLB này ở giải VĐQG tổng lưới rung chung cuộc cũng từ 2 trở xuống. Đáng chú ý, 7 trong 8 cuộc đụng độ giữa 2 CLB tại sân Pasto đều không vượt mốc 2 bàn. Kêt quả cặp đấu này, theo chúng tôi, sẽ được quyết định với chỉ 1 pha lập công!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Pasto vs Santa Fe: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Pasto vs Santa Fe 8h20 ngày 231 (VĐQG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Pasto vs Santa Fe

Thành tích gần đây

Nhận định Pasto vs Santa Fe 8h20 ngày 231 (VĐQG Colombia) 2
Thành tích gần đây của Pasto
Nhận định Pasto vs Santa Fe 8h20 ngày 231 (VĐQG Colombia) 3
Thành tích gần đây của Santa Fe

Đội hình dự kiến

  • Pasto: D.Martinez, Mafla, Figueroa, Garcia, Ayala, Pino, Arce, Estacio, Escobar, Campana, Garavito
  • Santa Fe: Espitta, Mosquera, Aja, Torres, Barboza, Rojas, Gonzalez, Rodallega, Moreno, Viafara, Enamorado

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X