Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Pasto vs Rionegro 7h30 ngày 11/6 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Bảy 10/06/2023 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pasto vs Rionegro thuộc giải VĐQG Colombia: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, thông tin phân tích tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Pasto vs Rionegro

Pasto vs Rionegro
Pasto vs Rionegro

Hiện tại, giải VĐQG Colombia đang bước vào những vòng đấu cuối của tranh chấp chức vô địch. Ở bảng A, Deportivo Pasto và Rionegro đã cạn hy vọng đi tiếp sau kết quả bết bát ở thời gian qua.

Với Pasto, đội bóng này mới giành được 3 điểm với 3 trận hòa và 1 thất bại sau 4 lượt đấu. Đây là điều có thể đoán trước bởi họ chỉ đạt hạng 8 ở giai đoạn Apertura. Việc mới chỉ nhận 1 thất bại cho đến lúc này ở giai đoạn Quadrangular có lẽ cũng là thành công của đội bóng này.

Ngược lại, Rionegro đã gây thất vọng cùng cực khi mới giành được 1 điểm cho đến lúc này. Sau 4 lượt đấu, họ chỉ cầm hòa được Pasto ở lượt đi và 3 cả trận còn lại trước Atletico Nacional và Alianza Petrolera. Phong độ của Rionegro ở giai đoạn tranh chấp vô địch khác hẳn hoàn toàn những gì họ đã thể hiện ở Apertura, nơi họ giành được vị trí đầu bảng.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Deportivo Pasto dẫu được chơi trên sân nhà nhưng đó không hẳn là lợi thế của họ bởi Rionegro chưa thua tại đây trong 14 trận gần nhất. Đội khách đã có 7 chiến thắng và 7 trận hòa trên sân đối thủ Pasto. Vậy nên, ta hãy đặt niềm tin vào Rionegro.

  • Lựa chọn: Rionegro +1/4

Tổng bàn thắng trận Pasto vs Rionegro

Như đã thấy, cả Pasto lẫn Rionegro đều đã hết cơ hội tranh chấp vô địch với thành tích kém cỏi ở giai đoạn này. Do hết động lực thi đấu, nhiều khả năng 2 đội sẽ sử dụng đội hình phụ và thi đấu một trận cầu cởi mở hơn trước. Dự kiến trận này sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/4 trái

Dự đoán kết quả

Pasto vs Rionegro: 2 - 2

Thành tích đối đầu Pasto vs Rionegro

Nhận định Pasto vs Rionegro 7h30 ngày 116 (VĐ Colombia 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Pasto vs Rionegro

Thành tích gần đây của Pasto vs Rionegro

Nhận định Pasto vs Rionegro 7h30 ngày 116 (VĐ Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của Pasto
Nhận định Pasto vs Rionegro 7h30 ngày 116 (VĐ Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của Rionegro

Đội hình dự kiến Pasto vs Rionegro

  • Pasto (4-5-1): Diego Martínez; Gilberto García, Cristian Tovar, Jesús Figueroa, Christian Mafla; Didier Pino, Juan Camilo Roa, Daniel Moreno, Adrián Estacio, Edwar López; Joffre Escobar.
  • Rionegro (4-3-3): José David Contreras; Mateo Puerta, Jean Pestaña, Sebastián Rodríguez, Óscar Hernández; Jean Pineda, José Leudo, Jesús Rivas; John Salazar, Marco Pérez, Álex Castro.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X