Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pasto vs Envigado 8h10 ngày 13/2 (VĐQG Colombia 2024)

Thứ Hai 12/02/2024 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pasto vs Envigado thuộc giải VĐQG Colombia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Pasto vs Envigado

Pasto vs Envigado
Pasto vs Envigado

Pasto khởi đầu giải Apertura VĐQG Colombia năm nay với 2 thất bại liên tiếp. Hai trận đấu sau đó, CLB này thi đấu khởi sắc giành được 4 điểm từ 1 thắng và 1 hòa. Tuy nhiên đến vòng 5 cuối tuần trước, Pasto lại “trắng tay” khi thua 0-2 trên sân Atletico Junior.

Với chỉ 4 điểm qua 5 trận đầu, Pasto hiện đứng thứ 3 từ dưới lên ở BXH và hiện kém 3 điểm so với Top 8 (có suất dự giai đoạn knock-out tranh chức vô địch). Vòng 6 sáng mai, Pasto đá sân nhà và bài thử thách dành cho họ là Envigado - đội thắng 1 hòa 2 và thua 2 sau 5 trận.

Chủ nhà Pasto được xếp trên cơ trận này (-1/2 hoặc -3/4). Hai trận gần nhất tiếp Envigado, Pasto đều ca khúc khải hoàn với tỉ số 4-0 và 2-1. Tuy nhiên, cần lưu ý Pasto đã không thắng sân nhà 4 vòng đấu liên tiếp ở giải VĐQG.

Phía bên kia sân, Envigado đã trải qua 19 trận làm khách không biết tới chiến thắng kể từ tháng Ba năm ngoái. Pasto đúng là đang chơi dưới mức kỳ vọng nhưng ưu thế địa lợi và chất lượng nhân sự nhỉnh hơn Envigado là cơ sở để tin đội chủ nhà sẽ có 3 điểm.

  • Lựa chọn: Pasto

Nhận định hiệp 1 Pasto vs Envigado

Pasto không thể phá lưới Envigado ở hiệp đấu đầu tiên 5 trận gần nhất tiếp đối thủ này. 4 vòng đấu sân nhà mới đây của Pasto thì 3 trận có tỉ số 0-0 hiệp 1. Về phía Envigado, 3 trong 5 trận vừa qua CLB này không ghi bàn (và cũng không thủng lưới) khi bước vào giờ nghỉ. Khả năng cao cặp đấu Pasto vs Envigado sẽ KHÔNG có lưới rung ở nửa đầu trận.

  • Lựa chọn: Không có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Pasto vs Envigado

Xét riêng giải VĐQG thì 9/11 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 CLB không vượt mốc 2 bàn chung cuộc. 10 trận sân nhà liên tiếp kể từ tháng Tám, Pasto chỉ có đúng MỘT LẦN “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Với Envigado, đội bóng này “tịt ngòi” tới 6 trong 9 vòng đấu làm khách mới đây. 1 bàn quyết định thành bại!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Pasto vs Envigado: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Pasto vs Envigado 8h10 ngày 132 (VĐQG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Pasto vs Envigado

Thành tích gần đây Pasto vs Envigado

Nhận định Pasto vs Envigado 8h10 ngày 132 (VĐQG Colombia) 2
Thành tích gần đây của đội Pasto
Nhận định Pasto vs Envigado 8h10 ngày 132 (VĐQG Colombia) 3
Thành tích gần đây của đội Envigado

Đội hình dự kiến:

  • Pasto: D.Martinez, Mafla, Figueroa, Garcia, Ayala, Pino, Arce, Estacio, Escobar, Campana, Garavito
  • Envigado: Parra, Cuervo, Ordonez, Norena, Rodallega, Zapata, Jaramillo, Lopez, Moreno, Mosquera, Kestler

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X