Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Partizani vs Valmiera 1h00 ngày 18/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 17/08/2023 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Partizani vs Valmiera thuộc vòng loại Conference League: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Partizani vs Valmiera

Partizani vs Valmiera
Partizani vs Valmiera

Trận đấu giữa Partizani và Valmiera, lượt về vòng loại thứ ba Europa Conference League 2023/24, sẽ diễn ra vào sáng thứ 6 tại sân Qemal Stafa của Partizani. Trong trận lượt đi, Valmiera đã bất ngờ để thua đối thủ với tỷ số 1-2, dù có lợi thế sân nhà. Hai đội có thời lượng kiểm soát lẫn số cơ hội tạo ra khá là ngang nhau.

Partizani là đội bóng giàu truyền thống của Albania, có đến 17 chức vô địch quốc gia, lần gần nhất là mùa trước. Họ cũng có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở các giải châu Âu, nhưng chưa bao giờ vượt qua được vòng sơ loại. Mùa giải này, Partizani bắt đầu hành trình của mình từ vòng sơ loại thứ nhất của Champions League, nhưng đã bị loại bởi BATE Borisov sau hai trận hòa 1-1 và thua 0-2. Sau đó, họ xuống chơi ở Europa Conference League và đã vượt qua được Atlètic Club d'Escaldes của Andorra với tổng tỷ số 6-2 sau hai lượt trận.

Trong khi đó, Valmiera là đội bóng trẻ của Latvia, mới được thành lập vào năm 2016 và chưa từng có danh hiệu nào trong lịch sử. Đây là lần đầu tiên họ tham dự một giải đấu châu Âu, sau khi xếp thứ ba ở Virsliga mùa trước. Cũng như Partizani, Valmiera cũng chịu thất bại ở vòng loại C1. Rơi xuống Conference League, họ loại Tre Penne của San Marino với tổng tỷ số 10-0 sau hai lượt trận.

Trận đấu hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và hấp dẫn, khi cả hai đội đều muốn giành vé vào vòng play-off. Partizani có lợi thế sân nhà, trong khi đó Valmiera lại chơi khá tệ trên sân khách khi thua 6 trong 11 trận nhất. Vì vậy, ta nên đặt niềm tin vào đội diện Albania hơn.

  • Lựa chọn: Partizani -1

Tổng bàn thắng trận Partizani vs Valmiera

Valmiera chắc chắc sẽ phải dồn lên tấn công mạnh mẽ nhằm lật ngược thế cơ. Tuy nhiên, hàng phòng ngự họ lại không được chắc chắn (thủng lưới 5 bàn/3 trận) nên khả năng cao sẽ vài lần dính những pha phản công từ đối phương. Trận này dễ xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Partizani vs Valmiera: 3 - 1

Thành tích đối đầu Partizani vs Valmiera

Nhận định Partizani vs Valmiera 1h00 ngày 1808 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Partizani vs Valmiera

Thành tích gần đây của Partizani vs Valmiera

Nhận định Partizani vs Valmiera 1h00 ngày 1808 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Partizani
Nhận định Partizani vs Valmiera 1h00 ngày 1808 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Valmiera

Đội hình dự kiến Partizani vs Valmiera

  • Partizani (4-3-1-2): Pano Qirko, Leart Zekolli, Mateo Kocijan, Eljon Sota, David Atanaskoski, Valentino Murataj, Adnard Mehmeti, Arinaldo Rrapaj, Gjelbrim Taipi, Christian Mba, Tedi Cara
  • Valmiera (4-3-3): Carlos Olses, Maksims Tonisevs, Roberts Veips, Niks Sliede, Pape Yare Fall, Alvis Jaunzems, Adel Ghanem, Fraj Kayramani, Gustavo Silva, Alioune Ndoye, Meïssa Diop

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X