Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Parma vs Venezia 3h00 ngày 24/2 (Hạng 2 Italia)

Thứ Sáu 23/02/2018 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Parma vs Venezia lúc 3h00 ngày 24/2 (Vòng 27 giải Hạng 2 Italia Serie B 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Parma vs Venezia 3h00 ngay 242 (Hang 2 Italia) hinh anh
Parma vs Venezia
Nhận định Parma vs Venezia: 1-1


Nếu như Parma đang có những ngày tháng thi đấu đáng thất vọng thì Venezia – Đối thủ của họ ở vòng 27 Serie B lại chứng minh điều ngược lại với thành tích 4 trận liên tiếp bất bại và có đến 3 chiến thắng. Chính vì vậy, dù gặp phải bất lợi sân khách nhưng Venezia vẫn rất tự tin đặt ra mục tiêu 3 điểm ở cuộc đối đầu này.

Tiếp tục gây thất vọng khi để thua đậm 0-4 trước Empoli ở vòng 26, dù 1 thất bại là kết quả đã được dự đoán từ trước dành cho thầy trò HLV R. D’Aversa bởi đội đầu bảng Empoli đang có phong độ cao nhưng việc để thua tới 4 bàn không gỡ rõ ràng vẫn rất khó chấp nhận. Lúc này, Parma đã rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH và chỉ còn hơn 2 đội xếp ngay sau vỏn vẹn 1 điểm. Bởi vậy, nếu để thua trước Venezia ở vòng đấu tiếp theo, nhiều khả năng Parma sẽ “tạm biệt” luôn top 10. Dù có được thành tích đối đầu khá tốt với Venezia trong quá khứ với 8/9 lần chạm trán là các kết quả bất bại nhưng nên nhớ rằng ở thời điểm hiện tại, Venezia đang có được phong độ ổn định hơn quá nhiều so với Parma.

Thể hiện một “bộ mặt” hoàn toàn khác trong khoảng 1 tháng trở lại đây, thành tích bất bại trong 4 vòng đấu gần nhất và đem về tới 3 chiến thắng giúp Venezia bay cao trên BXH Serie B với vị trí thứ 6. Lúc này, họ chỉ còn kém top 4 đúng 2 điểm và đó là lý do giúp thầy trò HLV F. Inzaghi có được quyết tâm rất lớn trước chuyến làm khách trên sân của Parma. 3 điểm sẽ là mục tiêu mà Venezia hướng đến ở trận này dù thành tích đối đầu trong quá khứ giữa 2 đội đang chứng minh Parma là đối thủ khó chơi đến như thế nào. Nhưng dù sao những thống kê trước đây cũng chẳng mang quá nhiều ý nghĩa và với sự vượt trội về điểm rơi phong độ lúc này, đoàn quân của HLV F. Inzaghi có lý do để tự tin với việc sẽ rời “thánh địa” Stadio Ennio Tardini với 1 chiến thắng.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X