Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Parma vs Ternana 20h00 ngày 1/5 (Hạng 2 Italia)

Thứ Ba 01/05/2018 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Parma vs Ternana lúc 20h00 ngày 1/5 (Vòng 39 giải Hạng 2 Italia Serie B 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Parma vs Ternana 20h00 ngay 15 Hang 2 Italia hinh anh
Parma vs Ternana

Nhận định Parma vs Ternana: 3-1

TLCA FT: -0.95*0:1*0.87
TSBT FT: -0.93*2 3/4*0.83

Đây là trận cầu vô cùng quan trọng với cả 2 đội: Parma cần chiến thắng để giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH đồng nghĩa có vé trực tiếp thăng hạng Serie A mùa sau trong khi Ternana cũng khát điểm trong cuộc chiến trụ hạng. Parma giờ chỉ hơn vị trí thứ 3 nhờ thành tích đối đầu và họ cũng chỉ đứng trên đội xếp thứ 4 có 1 điểm.

Parma có lợi thế sân nhà ở trận này nhưng rõ ràng đây hứa hẹn sẽ là trận cầu không dễ dàng với họ dù đối thủ chỉ đứng áp chót trên BXH. Ternana cũng đang cần điểm để trốn chạy khỏi lưỡi hái tử thần. Họ đang kém khu vực an toàn 4 điểm và kém vị trí phải đá play-off chống xuống hạng 3 điểm.

Cần nhớ rằng, vòng trước chính Parma cũng thất bại trước CLB xếp cuối bảng Pro Vercelli. Cũng đừng quên ở lượt đi Parma cũng chỉ có 1 điểm rời sân của Ternana. Rõ ràng, gặp mọi đối thủ bị dồn vào bước đường cùng luôn cực kỳ khó khăn.

Tuy nhiên, Parma dù bất ổn nhưng đó là các trận sân khách, còn tại sân nhà, họ vẫn chơi tốt với 4/5 chiến thắng gần đây. Tại thánh địa Tardini của mình, Parma từng đánh bại những CLB thuộc top đầu như Palermo hay Frosinone.

Trong khi đó, sau chuỗi trận khá ấn tượng để thắp hy vọng trụ hạng (3 thắng, 1 hòa), Ternana lại thua trên sân nhà trước một Pescara đồng cảnh ngộ. Thất bại 0-3 đó ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng không tốt đến tinh thần của Ternana. Bởi vậy, tôi cho rằng đội khách sẽ khó lòng giành điểm trước Parma trong trận cầu này.

TSBT – Chọn tài cả trận: Parma vẫn duy trì khả năng tấn công khá hiệu quả trên sân nhà. 5 vòng mới nhất tại tổ ấm của mình thì có đến 4 trận Parma làm tung lưới đối phương ít nhất 2 lần. Thêm vào đó, những trận cầu có sự tham gia của Ternana thời gian gần đây thường diễn ra cởi mở và cả 6 vòng vừa qua của họ đều kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X