Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Parma vs Cittadella 2h00 ngày 14/4 (Hạng 2 Italia)

Thứ Sáu 13/04/2018 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Parma vs Cittadella lúc 2h00 ngày 14/4 (Vòng 35 giải Hạng 2 Italia Serie B 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Parma vs Cittadella: 2-1

Nhan dinh Parma vs Cittadella 2h00 ngay 144 Hang 2 Italia hinh anh
Parma vs Cittadella
2 đội đang xếp ở nhóm dẫn đầu Serie B là Parma và Cittadella sẽ phải đối đầu nhau trong trận đấu thuộc vòng 35 này. Tính chất của trận đấu không khác gì một trận chung kết sớm, khi cả 2 đang là đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé thăng hạng tại Serie A mùa tới. Chỉ cần giành được 3 điểm, cục diện trên BXH của Parma hay Cittadella đều có thể được thay đổi và định đoạt từ đây.

Từng là một thế lực của bóng đá Italia, nhưng sự tụt dốc không phanh đã khiến Parma phải ngụp lặn ở các giải đấu thuộc hạng dưới trong nhiều năm nay. Mùa giải này, sự ổn định đang dần trở lại, và NHM đội bóng có quyền mơ về một cuộc trở lại với giải đấu cao nhất nước Ý. Vị trí hiện tại của Parma đang là thứ 4 với 56 điểm. Dù vậy họ chỉ kém đội xếp thứ 2, vị trí sở hữu tấm vé trực tiếp thăng hạng là Palermo vỏn vẹn 2 điểm. Phong độ gần đây của Parma cũng khá ấn tượng. ĐỘi bóng này đã toàn thắng trong cả 4 trận gần nhất, ghi được 1 bàn và chỉ để lọt lưới 4 bàn. Sân nhà Stadio Ennio Tardini là một điểm tựa vững chắc để Parma có thể giành trọn 3 điểm ở trận tới.

Chỉ cách đây 3 vòng, Cittadella còn xếp trên Parma trên BXH Serie B. Tuy nhiên hiện tại, đội bóng này lại kém chính đối thủ này 6 điểm và còn tụt xuống vị trí thứ 8. Trên lí thuyết, đây vẫn là vị trí được đá Play-off thăng hạng. Tuy nhiên, Cittadella lại đang trong tình thế sụt giảm phong độ một cách nghiêm trọng và khó hiểu. Trong 5 trận gần nhất, đội bóng này chưa hề biết đến mùi chiến thắng, trong đó có chuỗi 3 trận thua liền mạch. Điều này đặt dấu hỏi lớn về mục tiêu của Cittadella trong mùa giải. Trận đấu tới gặp Parma cũng là một thử thách không nhỏ. Nên nhớ, trong 3 cuộc đối đầu giữa 2 đội từ trước đến nay, Cittadella chưa hề thắng bất kỳ trận đấu nào.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X