Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Parma vs Cagliari 01h45 ngày 1/10 (Serie A 2024/25)

Chủ Nhật 29/09/2024 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đây là trận đấu giữa hai đội bóng được cho là sẽ đua trụ hạng ở mùa giải năm nay. Parma đang là đội được đánh giá nhỉnh hơn khi Cagliari hiện đứng ở đáy bảng xếp hạng.

Nhận định trận đấu Parma vs Cagliari

Sau khi giúp Parma thăng hạng lên Serie A, HLV Fabio Pecchia đã từ chối nhiều lời đề nghị lương cao hơn để ở lại Parma. Đội bóng này khởi đầu mùa giải với những màn trình diễn ấn tượng, nhưng chỉ thắng 1 trong 5 trận đầu tiên.

Nhận định Parma vs Cagliari 01h45 ngày 110 (Serie A 202425) 1
Parma đang thể hiện tốt ở mùa giải năm nay

Đội chủ nhà bước vào trận đấu này sau trận hòa 2-2 kịch tính với Lecce. Đây là trận đấu mà Parma gặp nhiều khó khăn khi bị đối phương dẫn trước hai bàn và có 1 cầu thủ phải nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, những bàn của các cầu thủ dự bị là Pontus Almqvist và Antoine Hainaut đã giữ lại 1 điểm cho Parma.

Ở mùa giải năm nay, Parma đã có 3 cầu thủ phải nhận thẻ đỏ. Người mới nhất phải thi hành án treo giò là tiền đạo Matteo Cancellieri. Mateusz Kowalski cũng không thể ra sân vì chấn thương ACL. Nahuel Estevez và Adrian Benedyczak đều chưa chắc ra sân.

Nhận định Parma vs Cagliari 01h45 ngày 110 (Serie A 202425) 2
Cagliari đang bị các khán giả la ó không ngớt

Đã có những sự phản đối từ các cổ động viên về những màn trình diễn và kết quả kém cỏi của Cagliari gần đây. Đội bóng này bước vào vòng đấu thứ 6 với vị trí bét bảng. Áp lực dồn lên HLV Davide Nicola cực kỳ lớn, dù ông được biết đến như một chuyên gia trụ hạng ở Serie A.

Cagliari chỉ thu về được 2 điểm trong 5 trận đầu tiên. 2 điểm này đều đến ở những trận đấu đầu tiên của mùa giải. Cuối tuần trước, chuỗi trận thua liên tiếp của Cagliari đã được nâng lên con số 3 trước Empoli.

Sự tích cực tạm thời được lấy lại khi Cagliari giành chiến thắng 1-0 trước Cremonese ở vòng 2 Coppa Italia. Gianluca Lapadula là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trong hiệp hai của trận đấu. Đối thủ của Cagliari ở vòng 1/8 của Coppa Italia năm nay sẽ là Juventus.

Trong bối cảnh Cagliari đang cần chiến thắng, HLV Davide Nicola có thể sẽ tạo ra sự thay đổi lớn về đội hình. Mateusz Wieteska và Matteo Prati là những cầu thủ còn lại đang chấn thương bên phía Cagliari. Lực lượng của đội khách ở trận đấu này vẫn tốt và đây là cơ hội để HLV Nicola sử dụng những quân bài mới.

Cagliari đã đánh bại Parma trong 2 lượt trận ở vòng play-off thăng hạng cách đây vài mùa giải. Đây vẫn là một cặp đấu cân bằng và khó đoán định đội giành chiến thắng.

Nhận định đặc biệt Parma vs Cagliari

Parma chiến thắng: Chiến thắng duy nhất của Parma trên sân nhà mùa này đã đến trên sân nhà, trước AC Milan. Họ cũng chỉ thua 3 trong 29 trận gần nhất trên sân nhà Ennio Tardini. Parma sẽ đối đầu với một đội đang đứng ở đáy bảng xếp hạng là Cagliari. Ở mùa giải này, Cagliari cũng đã thua trận sân khách duy nhất gặp Lecce.

Từ 2 bàn trở xuống: Parma ghi được 2 bàn ở 3/4 trận gần nhất. Trong khi đó, Cagliari là đội ghi ít bàn nhất ở Serie A. Họ không ghi được bàn ở 4/5 trận đã đấu.

Từ 10 phạt góc trở lên: Parma và Cagliari đều là những đội kiếm phạt góc tốt. Trong 3 trận gần nhất, Parma kiếm được trung bình 7 quả góc còn Cagliari là 9,3 quả góc.

Dự đoán kết quả Parma vs Cagliari: 2-0

Thông tin xung quanh trận Parma vs Cagliari

nhan dinh bong da du doan Parma vs Cagliari vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Parma vs Cagliari

- 5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- Parma không thắng 3 trận gần đây.

- Parma đã thủng lưới 8 trận liền.

- 4/5 trận gần nhất của Parma có nhiều hơn 2 bàn.

- 4/5 trận gần nhất của Parma có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 6/7 trận gần nhất của Parma có nhiều hơn 10 phạt góc.

- 5/6 trận gần nhất của Cagliari có ít hơn 3 bàn thắng.

- 9/10 trận gần nhất của Cagliari có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5 trận gần nhất của Cagliari có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Parma ở trận này cao hơn, đạt 48%.

- Trọng tài Francesco Fourneau rút ra trung bình 0,34 thẻ đỏ và 4,86 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Parma vs Cagliari

 

Đội hình dự kiến

Parma (4-2-3-1): Suzuki; Del Prato, Yordan Osorio, Balogh, Coulibaly; Sohm, Adrian Bernabe; Man, Hernani, Mihaila; Bonny

Cagliari (3-5-2): Scuffet; Zappa, Yerry Mina, Luperto; Zortea, Makoumbou, Marin, Deiola, Augello; Luvumbo, Piccoli

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X