Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Parma vs AC Milan 23h30 ngày 24/8 (Serie A 2024/25)

Thứ Bảy 24/08/2024 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Parma đã gây ấn tượng trong ngày trở lại Serie A với việc cầm hòa Fiorentina 1-1 tại Ennio Tardini. Đối thủ tiếp theo của đội bóng này là ông lớn AC Milan.

Nhận định bóng đá trận đấu Parma vs AC Milan

Parma đã trở lại Serie A sau khi giành chức vô địch Serie B mùa trước. Đây là lần đầu tiên họ trở lại với giải vô địch quốc gia Italia kể từ khi xuống hạng năm 2021.

Nhận định Parma vs AC Milan 23h30 ngày 248 (Serie A 202425) 1
Parma cầm hòa Fiorentina ở trận ra quân

Parma từng có giai đoạn thành công vào những năm 90 nhưng trải qua rất nhiều khó khăn vì vấn đề tài chính. Nhưng cuối cùng thì HLV Fabio Pecchia đã đưa đội bóng trở lại với sân chơi Serie A quen thuộc. Ở mùa giải năm ngoái, Parma thu được 76 điểm, trung bình 2 điểm mỗi trận. Đây là kỷ lục điểm số của câu lạc bộ ở Serie B.

Và trong ngày trở lại Serie A, Parma đã gây ấn tượng trước Fiorentina. Dennis Man mở tỉ số cho Parma trong hiệp một. Dù vậy, Cristiano Biraghi đã gỡ hòa cho Fiorentina ở hiệp hai.

Ở trận đấu tới tiền vệ Hernani và tiền đạo Yoan Bonny của Parma nhiều khả năng vắng mặt vì chấn thương bắp chân. Gabriel Charpentier cũng bị căng cơ gấp.

Nhận định Parma vs AC Milan 23h30 ngày 248 (Serie A 202425) 2
AC Milan vất vả giành 1 điểm trước Torino

Triều đại của Stefano Pioli ở Milan đã khép lại sau mùa giải 2023/24 đầy thăng trầm. Rossoneri khép lại mùa giải với chỉ 1 chiến thắng trong 9 trận trên mọi đấu trường. Paulo Fonseca đã được bổ nhiệm và nhận được sự hỗ trợ từ Zlatan Ibrahimovic ở ban lãnh đạo.

AC Milan đã có giai đoạn giao hữu hè ấn tượng với những chiến thắng trước Man City, Real Madrid và Barca. Thầy trò Paulo Fonseca khép lại giai đoạn giao hữu với chiến thắng 3-1 trước Monza.

Tuy nhiên, Milan đã khởi đầu mùa giải không tốt. Đội chủ sân San Siro phải rất vất vả mới có được kết quả hòa 2-2 trước Torino trên sân nhà. Ở trận đấu này, Torino dẫn trước 2 bàn và Milan phải chờ tới những phút thi đấu cuối cùng mới có được liên tiếp 2 bàn gõ của Morata và Okafor.

Alvaro Morata được chiêu mộ thay thế Olivier Giroud. Mùa trước, tiền đạo người Tây Ban Nha ghi được 21 bàn sau 48 trận cho Atletico. Và ngay ở trận ra quân mùa này thì Morata đã ghi được bàn thắng mở tài khoản ở Milan. Tuy nhiên, rất đáng tiếc khi tiền đạo người Tây Ban Nha gặp chấn thương và phải nghỉ trong vài tuần tới. Luka Jovic có lẽ sẽ được sử dụng thay thế cho Morata trong thời gian này.

Về đối đầu, Milan là đội vượt trội khi bất bại 8 trận gần nhất gặp Parma tại Serie A. Parma chưa đánh bại được Milan kể từ năm 2014 và có lẽ lúc này họ cũng chưa sẵn sàng để tạo ra bất ngờ trước Rossoneri.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Parma vs AC Milan sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 24/8.

Nhận định đặc biệt Parma vs AC Milan

Milan chiến thắng: Khả năng chiến thắng của Milan ở trận đấu này được đánh giá cao hơn nhiều so với Parma. Đội chủ nhà cũng là một con mồi quen thuộc của Milan nên đây có thể là một chiến thắng dành cho Rossoneri.

Từ 3 bàn trở lên: Các trận đấu giữa hai đội luôn có nhiều bàn thắng được ghi. 8/10 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên. 8/10 trận gần nhất của Milan cũng có từ 3 bàn trở lên. Do vậy, trận đấu tới cũng có thể xuất hiện nhiều bàn.

Từ 10 phạt góc trở lên: Trong 3 trận gần nhất, Parma kiếm được trung bình 6 quả góc còn Milan là 5,7 quả. Trận đấu tới hứa hẹn diễn ra sôi nổi và có nhiều phạt góc xuất hiện.

Dự đoán kết quả Parma vs AC Milan: 1-2

Thông tin xung quanh trận Parma vs AC Milan

nhan dinh bong da du doan Parma vs AC Milan vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Parma vs AC Milan

- Milan bất bại trong 8 trận gần nhất đối đầu Parma.

- Parma thủng lưới trong 16 trận gần nhất gặp Milan.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

- Milan bất bại 6 trận gần đây.

- 8/10 trận gần nhất của Milan có từ 3 bàn trở lên.

- 8/10 trận gần nhất của Milan có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Milan có ít hơn 11 phạt góc.

- 4/5 trận gần nhất của Parma có từ 2 bàn trở xuống.

- 6/7 trận gần nhất của Parma có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Milan ở trận này là 59%.

- Trọng tài Juan Luca Sacchi rút ra trung bình 0,21 thẻ đỏ và 4,32 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Parma vs AC Milan

 

Đội hình dự kiến

Parma (4-2-3-1): Suzuki; Coulibaly, Balogh, Circati, Valeri; Nahuel Estevez, Sohm; Man, Adrian Bernabe, Mihaila; Bonny

AC Milan (4-2-3-1): Maignan; Calabria, Tomori, Thiaw, Saelemaekers; Bennacer, Loftus-Cheek; Chukwueze, Pulisic, Leao; Jovic

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X