Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paris vs Clermont 01h00 ngày 29/7 (Hạng 2 Pháp 2017/18)

Thứ Sáu 28/07/2017 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paris vs Clermont lúc 01h00 ngày 29/7 (Vòng 1 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Paris vs Clermont 01h00 ngay 297 (Hang 2 Phap 201718) hinh anh
Paris vs Clermont

Nhận định Paris vs Clermont: 0-2


May mắn khi chỉ phải chạm trán “tân binh” Paris trong ngày khai màn Ligue 2, chính vì vậy Clermont đang rất quyết tâm để hướng đến chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới. Tuy nhiên, thầy trò HLV Diacre vẫn cần những sự cảnh giác nhất định bởi đây là trận đấu mà họ gặp phải bất lợi sân khách.

Trở lại Ligue 2 chỉ sau 1 mùa xuống chơi tại National 1 (hạng 3 Pháp), Paris chắc chắn đang rất quyết tâm để không phải một lần nữa khiến các CĐV phải thất vọng với tấm vé xuống hạng. Tuy nhiên, những gì mà Paris làm được suốt giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới lại khiến không ít người cảm thấy hoài nghi về khả năng trụ hạng thành công của họ ở mùa giải năm nay. Đội chủ sân Stade Sebastien-Charlety có tất cả 3 trận đấu giao hữu hồi mùa hè nhưng 2 trong số đó là thất bại và không thể không kể đến trận thua 0-9 trước Auxerre. Rõ ràng muốn có được một mùa giải thành công, đội bóng Thủ đô sẽ còn rất nhiều điều phải làm, đặc biệt là việc gia cố hàng thủ vốn đang thi đấu rất thiếu chắc chắn ở thời điểm hiện tại.

Được thi đấu trên sân nhà ở vòng 1 để tiếp đón các vị khách Clermont, dù bất bại 4/5 trận gần nhất khi chạm trán đối thủ này tuy nhiên đó đã là những thành tích trong quá khứ. Khó khăn sẽ là rất nhiều dành cho đoàn quân của HLV Mercadal bởi lúc này Clermont là đội được đánh giá cao hơn so với Paris về cả chất lượng đội hình lẫn kinh nghiệm trận mạc.

Kết thúc Ligue 2 mùa trước với vị trí thứ 13 trên BXH, bởi vậy Clermont cũng không được đánh giá quá cao về khả năng cạnh tranh tấm vé thăng hạng ở mùa giải năm nay, tuy nhiên nếu đặt mục tiêu trụ hạng thì đó cũng không phải nhiệm vụ quá khó khăn với thầy trò HLV Diacre. Chỉ phải chạm trán “tân binh” Paris ngay vòng 1, đây là cơ hội quá tốt để Clermont có được 3 điểm đầu tiên trong mùa giải mới bởi không những thua kém về mặt lực lượng mà phong độ hiện tại của đội bóng Thủ đô cũng đang không tốt (thua 2 trận gần nhất và để lọt lưới 10 bàn). Mặc dù vậy, Clermont sẽ không được phép lơ là cảnh giác khi họ sẽ gặp phải bất lợi sân khách ở trận này và lịch sử đối đầu giữa 2 đội cũng đang không ủng hộ Clermont với 4/5 trận không thắng (thua 3 trong số đó).

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X