Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paris vs Bourg 2h00 ngày 13/1 (Hạng 2 Pháp)

Thứ Sáu 12/01/2018 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paris vs Bourg lúc 2h00 ngày 13/1 (Vòng 20 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Paris vs Bourg 2h00 ngay 131 (Hang 2 Phap) hinh anh
Paris vs Bourg
Nhận định Paris vs Bourg: 2-0


Cuộc chiến lên hạng của Ligue 2 đang diễn ra cực kỳ nóng bỏng khi có tới 4 đội bóng từ thứ ba tới thứ sáu đang có cùng số điểm 34. Trong 4 đội bóng này, chỉ có 1 sẽ được giành vé dự Play-off lên hạng. Bởi vậy, nếu không chăm chút tới hiệu số bàn thắng bại, có đội sẽ phải nuối tiếc khi mùa giải khép lại. Đó chính là trường hợp của Paris.

Không giống như người hàng xóm Paris Saint Germain, Paris không giàu có và không có sức tấn công mãnh liệt đến như thế. Tuy nhiên, họ vẫn đang làm tốt với 34 điểm và vị trí thứ sáu. Họ có cùng số điểm với đội xếp thứ ba Ajaccio, nhưng thua kém rất nhiều ở hiệu số bàn thắng bại, +6 so với + 12. Paris đã cho thấy rõ họ là đội bóng đặt phòng ngự lên trên hết. Đội bóng thủ đô mới chỉ ghi được có 22 bàn thứ năm từ dưới lên trong bảng danh sách ghi bàn của mùa giải này. Dẫu vậy, khâu phòng thủ thì không thể chê vào đầu được. Họ mới chỉ để lọt lưới có 16 lần mùa giải năm nay, trở thành CLB để thủng lưới ít thứ ba của giải. Trên sân nhà, họ chơi rất tốt khi bất bại 8 trận liên tiếp, thắng tới 6 trong số đó. Nhưng trong 3 trận sân nhà gần nhất, hoà tới 2 lần.

Bourg en Bresse đang đứng thứ ba từ dưới lên với một chuỗi trận không ổn chút nào. Họ chỉ thắng được 1 trận trong 10 vòng đấu gần đây nhất. Đội bóng này cũng phải nhận tới 7 thất bại trong giai đoạn này. Khâu phòng ngự của Bourg en Bresse là điều họ cần phải cải thiện nếu muốn có thể thoát khỏi nhóm 3 đội cuối bảng. Trong 10 trận đấu vừa qua, họ để thủng lưới tới 26 lần, nhiều hơn tổng số bàn thua mà Paris đã phải nhận trong cả mùa giải tới 10 bàn. Bởi vậy, chúng ta chẳng ngạc nhiên khi Bourg en Bresse đang là đội để thủng lưới nhiều nhất giải với 41 bàn thua. Đây sẽ là cơ hội lớn để đội bóng thủ đô có thể cải thiện hiệu số bàn thắng bại của họ.

Theo nhandinhbongda.com
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X