Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paranaense vs Sao Paulo 7h30 ngày 4/7 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Tư 03/07/2024 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Paranaense vs Sao Paulo thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Paranaense vs Sao Paulo

Paranaense vs Sao Paulo
Paranaense vs Sao Paulo

Đánh bại tân binh Vitoria bằng bàn thắng duy nhất ở phút 81, Paranaense đã chấm dứt mạch 4 trận không thắng liên tiếp tại giải VĐQG (dù chỉ thua 1). Nhờ vậy, đại diện bang Parana vẫn giữ vững được vị trí trong nhóm giành vé đá Copa Libertadores mùa tới (top 6) nhưng thống kê chỉ thắng 2/7 vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG Brazil mùa này là tương đối đáng lo.

Tổng thể, Paranaense mới thua tổng cộng 3 trận mùa này nhưng cả 3 trận thua của thầy trò HLV Cuca (trước Gremio, Fortaleza và Cruzeiro) đều diễn ra trên sân khác chứ sau 6 lần đón khách tại giải VĐQG mùa này, đội bóng này bất bại (thắng 4). Tuy nhiên khả năng đá sân nhà của Paranaense lại đang “tệ dần đều” khi họ chỉ thắng 1/5 lần đón khách gần nhất.

Phía đối diện, Sao Paulo sau chiến thắng 2-1 trước tân binh Criciuma vừa có thêm một vòng đấu thành công khi vượt qua đối thủ đang có phong độ cao là Bahia. Sau 2 cú sảy chân liên tiếp trước Cuiaba (0-1) và Vasco da Gama (1-4), đoàn quân của HLV Luis Francisco Zubeldia đang trên đà trở lại.

Trong khi phong độ sân nhà của Paranaense đang có dấu hiệu chững lại thì những chuyến hành quân gần đây cũng khó khăn hơn với Sao Paulo (3 trận không thắng liên tiếp, thua 1). Lần gần nhất thầy trò ông Zubeldia có 3 điểm trọn vẹn trên sân khách tại giải VĐQG diễn ra cách đây đã gần 2 tháng (thắng 3-1 trước tân binh Vitoria hôm 6/5).

Tuy nhiên, Paranaense lại thường tỏ ra yếu bóng vía trước Sao Paulo ngay cả khi được chơi tại sào huyệt. 5 lần gần nhất tiếp đón đối thủ này, thầy trò HLV Cuca chỉ có duy nhất 1 chiến thắng (thua 2). Thế nên dù được đánh giá cao hơn ở lần tái đấu này thỉ mục tiêu 3 điểm xem ra cũng chẳng dễ dàng với đại diện bang Parana.

Nhận định diễn biến Paranaense vs Sao Paulo

Chuỗi trận bất bại trên sân nhà từ đầu mùa của Paranaense có sự đóng góp không nhỏ từ hàng thủ. Bằng chứng sau 6 lần đón khách đã qua, đội chủ sân Ligga Arena chỉ phải nhận đúng 3 bàn thua. Phía bên kia, Sao Paulo với vị thế của kẻ “nằm dưới” có lẽ cũng không mạo hiểm chơi tấn công. Nhất là ở chuyến hành quân gần nhất, các học trò HLV Luis Francisco Zubeldia đã thua vỡ mặt 1-4 trước Vasco da Gama. Đây sẽ là trận thứ 6 liên tiếp của Paranaense mà lưới rung không quá 2 lần.

Dự đoán kết quả

Paranaense 1-1 Sao Paulo

Thành tích đối đầu

Nhận định Paranaense vs Sao Paulo 7h30 ngày 47 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Paranaense vs Sao Paulo

Thành tích gần đây Paranaense vs Sao Paulo

Nhận định Paranaense vs Sao Paulo 7h30 ngày 47 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Paranaense 
Nhận định Paranaense vs Sao Paulo 7h30 ngày 47 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Sao Paulo

Đội hình dự kiến:

  • Paranaense (4-4-2): Leo Linck; Lucas Esquivel, Leonardo Godoy, Kaique Rocha, Thiago Heleno; Bruno Zapelli, Fernandinho, Erick, Christian; Gonzalo Mastriani, Julimar.
  • Sao Paulo (4-2-3-1): Rafael; Igor Vinicius, Robert Arboleda, Alan Franco, Welington; Alisson, Pablo Maia; Andre Silva, Luciano Neves, Ferreira; Jonathan Calleri.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X