Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paranaense vs Rayo Zuliano 7h30 ngày 10/4 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Ba 09/04/2024 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paranaense vs Rayo Zuliano thuộc Copa Sudamericana 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Paranaense vs Rayo Zuliano

Paranaense vs Rayo Zuliano
Paranaense vs Rayo Zuliano

Sau khi hủy diệt Ameliano 4-1 trên sân khách trong ngày ra quân tại Copa Sudamericana năm nay, Paranaense đã đánh bại Maringa FC 3 bàn không gỡ ở trận chung kết lượt về bang Parana để lên ngôi vô địch một cách thuyết phục (thắng với tổng tỷ số 4-0 sau hai lượt). Khi giải VĐQG Brazil mùa giải mới chưa khởi tranh, thầy trò HLV Cuca hiểu rằng mình cần phải tiếp tục giành thêm lợi thế để sớm đoạt tấm vé đi tiếp tại đấu trường châu lục.

Vẫn biết các đối thủ mà Paranaense đã gặp thời gian qua đều không có gì ghê gớm nhưng rõ ràng để duy trì được phong độ cao như hiện tại vẫn không phải điều đơn giản. Theo đó, 18 lần ra sân gần đây, Paranaense chỉ thua đúng 1 và thắng tới 13.

Phía đối diện, Rayo Zuliano là gương mặt quá mới mẻ ở sân chơi cấp CLB khu vực Nam Mỹ. Sau khi kết thúc giải VĐQG Venezuela 2023 ở vị trí thứ 8, đoàn quân của HLV Elvis Martinez phải rất chật vật mới vượt qua đội bóng đồng hương La Guaira ở vòng loại Copa Sudamericana. Sự non nớt đã được thể hiện trong ngày ra quân vòng bảng khi Rayo Zuliano phơi áo 2 bàn không gỡ trên sân nhà trước Danubio (Uruguay).

Nếu như Paranaense đang cho thấy phong độ hủy diệt thì màn trình diễn trong năm 2024 của Rayo Zuliano quả là đáng báo động. Sau chiến thắng ở ngày ra quân giải VĐQG Venezuela 2024, Rayo Zuliano bắt đầu trượt dài bằng chuỗi 12 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua (tính trong thời gian thi đấu chính thức), trong đó có tới 8 lần trắng tay.

Paranaense đang có sự chuẩn bị hoàn hảo, lại là đội vô địch tới 2/5 chiến dịch Copa Sudamericana gần nhất (2018 và 2021) trong khi đó Rayo Zuliano tỏ ra quá non nớt. Không chỉ là một chiến thắng, đây còn là một tỷ số cách biệt dành cho đại diện xứ Samba nếu họ chơi đúng phong độ.

  • Lựa chọn: Paranaense

Nhận định tổng bàn thắng Paranaense vs Rayo Zuliano

Không quá bùng nổ trên hành trình chinh phục danh hiệu bang Parana nhưng ở 2 trận đấu vừa qua, hàng công của Paranaense có tới 7 lần điền tên lên bảng điện tử. Dường như sau những trận đấu làm nóng người ở giai đoạn đầu, đoàn quân của HLV Cuca lúc này đã có trạng thái hưng phấn nhất để mang tới những trận cầu cống hiến. Trong khi đó ở phía đối diện, Rayo Zuliano phải nhận 19 bàn thua sau 11 trận tại giải VĐQG và ở 4 chuyến hành quân gần nhất, số lần vào lưới nhặt bóng trung bình/trận cũng là 2. Không bất ngờ với kịch bản nhiều hơn 3 lần lưới rung trên sân Ligga Arena.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Paranaense 4-0 Rayo Zuliano

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây

Nhận định Paranaense vs Rayo Zuliano 7h30 ngày 104 (Copa Sudamericana 2024) 1
Thành tích gần đây của Paranaense
Nhận định Paranaense vs Rayo Zuliano 7h30 ngày 104 (Copa Sudamericana 2024) 2
Thành tích gần đây của Rayo Zuliano

Đội hình dự kiến

  • Paranaense (3-4-2-1): Bento; Pedro Henrique, Thiago Heleno, Mateo Gamarra; Leonardo Godoy, Lucas Esquivel, Fernandinho, Alex Santana; Agustin Canobbio, Bruno Zapelli; Gonzalo Mastriani.
  • Rayo Zuliano (4-2-3-1): Daniel Valdes; Faria Angel, Hermes Rodriguez, Diego Melean, Albert Barboza; Edwin Castro, Andrusw Araujo; Gerardo Padron, Saimon Ramirez, Gilmar Martinez; Armando Araque.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X