Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paranaense vs Racing Club 7h30 ngày 20/9 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Năm 19/09/2024 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paranaense vs Racing Club thuộc tứ kết Copa Sudamericana 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thống kê - phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Paranaense vs Racing Club

Paranaense vs Racing Club
Paranaense vs Racing Club

Phân nửa trong số 8 đội dự tứ kết Copa Sudamericana mùa này là các CLB Brazil. Nếu như Fortaleza và Corinthians “bắt cặp” với nhau thì 2 đại diện còn lại của xứ Samba đều phải đối mặt với những thử thách khó nhằn, Paranaense gặp Racing Club trong khi Cruzeiro đối đầu Libertad.

Với Paranaense, họ vào tứ kết Sudamericana sau khi vượt qua đối thủ Argentina – Belgrano với tổng tỉ số 4-1 ở vòng 1/8. Bài test ở tứ kết của Paranaense tiếp tục là một CLB nữa của xứ Tango, Racing Club. Ở vòng knock-out đầu tiên, Racing Club hủy diệt Huachipato 8-1 sau 2 lượt đi-về.

Trong quá khứ, 2 đội đã gặp nhau một lần, ở giải Giao hữu đầu năm 2020 trên sân Racing Club và kết quả là hòa 2-2. Ở thời điểm hiện tại, Racing Club đang là đội có phong độ tốt hơn, với 4 chiến thắng trong 6 trận. Trong khi đó, Paranaense chỉ được 1 trong 5 lần ra sân vừa qua.

Tạ sào huyệt của mình, Paranaense chỉ thắng 3/13 trận kể từ giữa tháng Sáu. Racing Club, trong khi đó, đang là đội thắng nhiều nhất tại Sudamericana mùa này, với 7 khúc khải hoàn trong 8 trận. Đội khách đủ tốt để đứng vững trong 90 phút lượt đi sáng mai.

Nhận định hiệp 1 Paranaense vs Racing Club

12 trận sân nhà liên tiếp của Paranaense, bàn thắng LUÔN đến từ hiệp 1, cả thảy 21 pha lập công. Với Racing Club, 6/7 trận mới đây của đại diện Argentina cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. Ba trận Copa Sudamericana gần nhất của Racing Club xuất hiện tới 7 pha lập công ở hiệp đấu đầu tiên.

Nhận định diễn biến Paranaense vs Racing Club

21, đó là số bàn thắng Paranaense có được trong 8 trận kể từ lượt ra quân vòng bảng Copa Sudamericana cho đến hết vòng 1/8. Trong khi đó, Racing Club thậm chí còn “nổ” nhiều hơn, tổng cộng 22 pha lập công. Trận chiến giữa 2 hàng công tốt nhất giải đấu tính đến thời điểm này, tất nhiên, hứa hẹn tưng bừng lưới rung.

Dự đoán kết quả

Paranaense vs Racing Club: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Paranaense vs Racing Club 7h30 ngày 209 (Copa Sudamericana) 1
Thành tích đối đầu giữa Paranaense vs Racing Club

Thành tích gần đây Paranaense vs Racing Club

Nhận định Paranaense vs Racing Club 7h30 ngày 209 (Copa Sudamericana) 2
Thành tích gần đây của đội Paranaense 
Nhận định Paranaense vs Racing Club 7h30 ngày 209 (Copa Sudamericana) 3
Thành tích gần đây của đội Racing Club

Đội hình dự kiến:

  • Paranaense: Linck; Rocha, Heleno, Gamarra; Erick, Praxedes; Cuello, Zappelli, Di Yorio, Canobbio; Mastriani
  • Racing Club: Arias; Mura, Di Cesare, Quiros, Martirena; Sosa, Almendra; Rodriguez, Quintero, Carbonero; A. Martinez

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X